môi trường sống và kích thước của bèo tấm? môi trường sống và kích thước của nong tằm ? môi trường sống và kích thước của xương rồng môi trường sống và kích thước của cây cọ ? môi trường sống và kích thước của babap ?

2 câu trả lời

@Bảo

Môi trường sống và kích thước của bèo tấm ?

=> Môi trường sống của bèo tấm Có thể sống được trong các mùa xuân, hạ, thu, đông ở Việt Nam. Với nhiệt độ sống của bèo tấm từ 6 đến 33° C. 

Môi trường sống và kích thước của nong tằm  ?

=> Môi trường sống của tằm Nuôi tằm bắt đầu ở Trung Quốc hơn 5.000 năm trước. Vào thế kỷ 11, các thương nhân từ châu Âu đã mang môi trường sống của con tằm về nhà dưới dạng hạt giống cây dâu tằm, cũng như trứng tằm.

Môi trường sống và kích thước của xương rồng ?

=> Đây là một trong những loài có sức sống bền bỉ và mạnh mẽ, phát triển nhanh do thích nghi tốt với môi trường. Kích thước trung bình của loài xương rồng này chỉ từ 4 đến 15cm, loài lớn nhất đạt đường kính khoảng 16cm với chiều cao 12cm. Trồng và chăm sóc xương rồng khá dễ dàng nên được nhiều người lựa chọn, nhất là dùng để làm tiểu cảnh.

Môi trường sống và kích thước của cây cọ ?

=> Chúng được tìm thấy ở khắp các môi trường sống ấm áp ở vùng khí hậu ôn đới và nhiệt đới. Mặc dù có sự đa dạng về hình thái, nhưng nó lại là một trong những họ thực vật dễ nhận biết nhất. Thật vậy, họ cau bao gồm những cây bụi cao vài cm, cho đến những cây cọ lớn có chiều cao hơn 40-50 m.

Môi trường sống và kích thước của baba ?

=> Baba được biết tới là một loài động vật sống ở môi trường nước ngọt. Nó có thân hình dẹt, trông rất giống rùa, nhưng có kích thước lớn hơn. Baba đem lại giá trị dinh dưỡng và giá trị thực phẩm, một vị thuốc quý. 

Mình xin hay nhất ạ ><

- Môi trường sống của bèo tấm Có thể sống được trong các mùa xuân, hạ, thu, đông ở Việt Nam. Với nhiệt độ sống của bèo tấm từ 6 đến 33° C. 

-Môi trường sống của tằm Nuôi tằm bắt đầu ở Trung Quốc hơn 5.000 năm trước. Vào thế kỷ 11, các thương nhân từ châu Âu đã mang môi trường sống của con tằm về nhà dưới dạng hạt giống cây dâu tằm, cũng như trứng tằm.

- Đây là một trong những loài có sức sống bền bỉ và mạnh mẽ, phát triển nhanh do thích nghi tốt với môi trường. Kích thước trung bình của loài xương rồng này chỉ từ 4 đến 15cm, loài lớn nhất đạt đường kính khoảng 16cm với chiều cao 12cm. Trồng và chăm sóc xương rồng khá dễ dàng nên được nhiều người lựa chọn, nhất là dùng để làm tiểu cảnh.

-Chúng được tìm thấy ở khắp các môi trường sống ấm áp ở vùng khí hậu ôn đới và nhiệt đới. Mặc dù có sự đa dạng về hình thái, nhưng nó lại là một trong những họ thực vật dễ nhận biết nhất. Thật vậy, họ cau bao gồm những cây bụi cao vài cm, cho đến những cây cọ lớn có chiều cao hơn 40-50 m.

- Baba được biết tới là một loài động vật sống ở môi trường nước ngọt. Nó có thân hình dẹt, trông rất giống rùa, nhưng có kích thước lớn hơn. Baba đem lại giá trị dinh dưỡng và giá trị thực phẩm, một vị thuốc quý. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
21 giờ trước