Mọi người viết giúp em bài văn tả người mẹ trong câu chuyện cây vú sữa nha ! ( Hay hay vô nha ! )

1 câu trả lời

    Cha mẹ luôn là thứ tuyệt vời nhất với chúng ta. Hạnh púc hay buồn đều có họ. Cả đời này nhiều lúc ta cũng không trả nổi được công ơn lớn lao của cha mẹ nữa

    Có hai mẹ con vào thuể xưa. Người mẹ lúc nào cũng yêu thương, chiều chuồng con trai mình. Vì chiều chuộng quá mức khiến con mình trở nên hư hỏng. Cậu bé ham chơi, các trò chơi của cậu không hề bình thường. Người mẹ thấy vậy liền đưa con mình về nhà mà mắng vài câu. Nhưng cậu còn không nhận ra lỗi sai của mình còn khó chịu bỏ đi, mặc kệ sự lo âu của mẹ. Người mẹ thấy còn đã đi lâu liền cảm thấy sót xa, lo lắng cho cậu bé giờ đã làm sao. Vì đói và mệt nên cậu quyết định về đến nhà, nhưng người mẹ giờ đây đã không còn nữa. Lúc cậu đi mẹ đã không tài nào sống nổi vì lo lắng cho cậu, giờ nhìn lại không còn mẹ ở bên cậu òa khóc. Cậu khóc trước cái cây còn gọi là cây vú sữa. Con gió nhẹ đi qua, bỗng nhưng một quả vú sữa đã rơi trong lòng cậu. 

     Vì một bước sai của mình mà cậu bé đã không còn nhìn thấy người mẹ nữa. Không còn ai chăm sóc nữa. Có thể hiều tình mẹ luôn cao cả, nhưng đồng thời cũng quá hiển nhiên và đơn giản dễ khiến người ta quên đi sự có mặt của nó.

  Có dựa mạng 

     $#lethuannhat$
     $#every morning we have to run$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
15 giờ trước