Mỗi ngày e đến trường e gặp đc thầy cô bạn bè em hãy tả một bài văn ngắn trong nhx người đó

2 câu trả lời

$@oreki$

ĐÂY LÀ BÀI SẴN, KHONG COP MẠNG ;-;;;;

Bài làm

Năm nay em là học sinh cuối cấp, có lẽ hình ảnh người thầy, người cô em không bao giờ quên được. Thầy giáo của em tên là Nguyễn Minh Cương. Thầy đã dạy em từ năm lớp ba đến giờ. 

Thầy em năm nay đã hơn ba mươi tuổi. Dáng người thầy em to cao, rất cân đối. Thầy em có nước da trắng hồng, mái tóc thầy đen và mượt lúc nào cũng được chải gọn gàng. Gương mặt thầy chữ điền, toát lên vẻ nghiêm khắc. Đôi mắt thầy đen và sáng, vầng trán cao và rộng. Thầy rất giản dị, thường ngày dạy học thầy mặc áo sơ mi và chiếc quần âu đến lớp, mùa đông đến thầy khoác thêm chiếc áo dạ toát lên vẻ thanh lịch. Mỗi khi giảng bài, thầy luôn dạy rất kĩ, những bài em chưa hiểu, thầy ân cần chỉ cho em từng tí một, giọng thầy rõ ràng và mạch lạc nên rất dễ hiểu.

Tính tình thầy em vui vẻ, nhưng trong giờ học thầy rất là nghiêm khắc. Mỗi khi trong lớp có bạn không làm bài tập thì thầy bắt buộc bạn ấy phải làm bài. Đôi lông mày thầy nhíu lại, mặt thầy lạnh lùng hẳn lên, cả lớp đều sợ ai cũng im lặng làm bài.

Em rất yêu thầy quý thầy Cương và tự hào khi là học trò của thầy suốt ba năm liền. Em sẽ cố gắng học thật giỏi và luôn ngoan ngoãn, nghe lời để không phụ lòng công ơn của thầy.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước
1 lượt xem
2 đáp án
22 giờ trước