* LÝ THUYẾT 1. Khái niệm mạng máy tính là gì ? 2. Phân loại mạng máy tính thường gặp? 3. Khái niệm Intenet là gì? 4. Kể tên một số dịch vụ trên Internet? 5. Khái niệm siêu văn bản, trang web, website là gì? 6.Các bước tìm kiếm thông tin trên Internet? 7. Cách tạo một tài khoản thư điện tử? 8. Dịch vụ thư điện tử cung cấp các chức năng chính nào? 9. Tác hại của virus? 10. Cách phòng tránh virus? 11. Ứng dụng của phần mềm trình chiếu? 12. Định dạng trang chiếu gồm những định dạng nào? mấy bạn giúp mình trả lời đúng nha mình cần gấp nộp nhà trường thank

2 câu trả lời

1 Mạng máy tính là mạng viễn thông kỹ thuật số cho phép các nút mạng chia sẻ tài nguyên. Trong các mạng máy tính, các thiết bị máy tính trao đổi dữ liệu với nhau bằng các kết nối (liên kết dữ liệu) giữa các nút. Các liên kết dữ liệu này được thiết lập qua cáp mạng như dây hoặc cáp quang hoặc phương tiện không dây như Wi-Fi.

2

GAN (Global Area Network) 

  • WAN (Wide Area Network) –
  • MAN (Metropolitan Area Network) 
  • LAN (Local Area Network)

3

Mạng Internet là hệ thống thông tin toàn cầu phổ biến nhất hiện nay, mạng này có thể được truy nhập công cộng với nhiều mạng máy tính được liên kết với nhau. 

4

–  E-mail là dịch vụ thư điện tử. Đây là dịch vụ tích cực nhất trên Internet. Nó cho phép người dùng gửi, nhận, chuyển tiếp các thư điện tử (kể cả thư có tệp dính kèm).

5

Hệ thống các khái niệm:

– Siêu văn bản là văn bản tích hợp nhiểu phương tiện khác nhau như: bán, hình ảnh, âm thanh, video… và các liền kết tới các siêu văn bản và thường được tạó ra bằng ngôn ngữcíánh dấu siêu văn bản HTML.

6

Bạn đánh thông tin cần tìm kiếm,và nhấn tìm kiếm

Bước 1: Bạn nhấn vào liên kết sau: https://mail.google.com

Bước 2: Nhấn nút  Tạo tài khoản .

Bước 3 bạn điền thông tin cá nhân

Mik ko có đủ thời gian nên chỉ làm được nửa mong bạn thông cảm

1. Khái niệm mạng máy tính là gì ?

Mạng máy tính là một hệ thống gồm nhiều máy tính và các thiết bị được kết nối với nhau bởi đường truyền vật lý theo một kiến trúc (Network Architecture) nào đó nhằm thu thập, trao đổi dữ liệu và chia sẽ tài nguyên cho nhiều người sử dụng

2. Phân loại mạng máy tính thường gặp?

Có nhiều cách để phân loại mạng máy tính, trong đó có thể phân loại mạng máy tính dựa trên phạm vi địa lý của mạng, phân loại dựa trên mô hình tính toán hoặc phân loại dựa trên kiến trúc mạng.

LAN (từ Anh ngữ: Local Area Network)

MAN (từ Anh ngữ: Metropolitan Area Network)

WAN (Từ anh ngữ: Wide Area Network)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm