Lựa chọn một chủ đề về an toàn giao thông mà em đã học để xây dựng kế hoạch tuyên truyền. Cho biết vì sao em lựa chọn chủ đề đó. (từ 20 - 25 dòng) Lưu ý: Không copy mạng nha.

2 câu trả lời

$#MonBen$

Trả lời:

Hiện nay, mỗi ngày chúng ta có thể thống kê được rất nhiều những vụ tai nạn giao thông để lại nhiều hậu quả đáng buồn. Tại sao việc an toàn giao thông lại khó đến vậy? Nguyên nhân điều này là do đâu? Đó là do người dân không chỉ chủ quan mà còn thiếu ý thức trách nhiệm trong khi tham gia giao thông, chỉ chấp hành luật khi thấy có công an giao thông, nếu sơ hở là sẵn sàng vượt đèn đỏ, phóng nhanh, lạn lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm,…

Hiện nay việc thực hiện an toàn giao thông rất nghiêm trọng và để lại biết bao nhiêu là hậu quả đáng thương tiếc. Đó một phần lớn là do ý thức của người dân không chỉ chủ quan mà còn thiếu ý thức trách nhiệm trong khi tham gia giao thông. Chỉ chấp hành luật giao thông khi thấy có công an giao thông, nếu sơ hở là sẵn sàng vượt đèn đỏ, phóng nhanh, lạn lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm,… Vì vậy mỗi con người, mỗi chúng ta cần phải có ý thức thực hiện an toàn giao thông để tránh xảy ra tai nạn và đảm bảo an toàn cho chính bản thân. Góp phần đẩy lùi tai nạn đáng tiếc.

(No copy)

HỌC TỐT NHÉ!!!^^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm