Lựa chọn một chủ đề về an toàn giao thông mà em đã học để xây dựng kế hoạch tuyên truyền

2 câu trả lời

Có rất nhiều chủ đề về an toàn giao thông bạn có thể chọn đó ạ. Nhưng theo mình thì bạn nên chọn những chủ đề liên quan đến tính mạng và sức khỏe của con người về mặt nghiêm trọng nhất.

VD: Tuyên truyền mọi người về việc đội mũ bảo hiểm khi đang giao thông trên đường để bảo vệ chắc chắn về cái đầu của mình hay là hậu quả của việc vượt đèn đỏ trên đường dẫn đến tai nạn hoặc cũng có thể nói đi sai chiều đi của đường cũng dẫn đến tai nạn giao thông. Tóm lại là rất nhiều thứ rất đáng cho bạn đưa lên phần bài làm kế hoạch tuyên truyền của bạn.

Mình quên mất, trong bài làm, muốn bài mình được sinh động và hấp dẫn hơn thì ta nên thêm vào đó một số trò chơi về giao thông trước khi vô bài nhá

(Chúc bạn học tốt)

       

Hiện nay trên các tuyến đường giao thông vẫn thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc, thương tâm. Đặc biệt, ở những nơi có tầm nhìn bị che khuất thì số vụ tai nạn giao thông nhiều đáng kể. Trước tình hình đó, em lựa chọn chủ đề "chú ý những nơi có tầm nhìn bị che khuất" để xây dựng kế hoạch tuyên truyền đến tất cả mọi người.

Ở những đoạn đường có vật cản lớn che khuất (góc khuất, cây xanh, bức tường lớn, biển quảng cáo, ô tô đỗ sai quy định..) 

Việc tuyên truyền có thể thực hiện qua nhiều hình thức khác nhau như: vẽ tranh tuyên truyền, tham gia các buổi tuyên truyền về an toàn giao thông ở lớp, ở trường hoặc tổ chức các tình huống, cuộc thi về cách xử lí khi tham gia giao thông ở những nơi tầm nhìn che khuất.

Và cuối cùng, để sự tuyên truyền đạt hiểu quả tốt nhất thì bản thân mỗi chúng ta phải là người thực hiện đúng, thực hiện tốt nhất tất cả những nội dung tuyên truyền. Nội dung này rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống, về nhà, em sẽ tuyên truyền tới gia đình và các cô chú trong tổ dân phố để mọi người đều biết để tham gia giao thông an toàn, góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn, văn minh.

Lý do chọn chủ đề này: Mình chọn chủ đề này để tuyên truyền giúp mọi người có đầy đủ kiến thức và biết được cách xử lí khi tham gia giao thông ở nơi tầm nhìn che khuất, giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm