Lịch sử: viết khoảng 5 đến 7câu viết về Bác Hồ Địa lý:kể về một số cảnh đẹp thiên nhiên ở Nhinh Bình Ai làm nhanh mình vote 5 sao Lưu ý viết 5 đến 7 câu không quá dài Ai xong trước mà viết văn dài mình sẽ không vote sao

2 câu trả lời

Hồ Chí MInh sinh ngày 19/5/1890 và mất vào 2/9/1969, tên thật là Nguyễn Sinh Cung. Bác là nhà cách mạng và cũng là người sáng lập nên Đảng Cộng sản Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam trong thế kỉ XX. Người là vị cha kính yêu của dân tộc, hình ảnh của Ông được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến. Lăng của Người được xây tại Hà Nội , nhiều tượng đài của Hồ Chí Minh được đặt ở khắp mọi miền đất nước.

Những cảnh đẹp thiên nhiên tại Ninh Bình:

-Quần thể danh thắng Tràng An ( là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình được Unesco công nhận là di sản thiên nhiên và di sản văn hóa thế giới. )

- Cố đô Hoa Lư

-Vườn chim Thung Nham

-Vườn Quốc gia Cúc Phương

-Nhà thờ Phát Diệm

- Chùa Bái Đính

-Tuyệt tình cốc

Hang múa

Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam ta. Từ hình ảnh người cha mái tóc bạc dịu hiền, đến người lãnh đạo tài ba xuất chúng, hình ảnh người được các nhà thơ, nhà văn lưu giữ trong từng câu thơ, tác phẩm nghệ thuật. Minh Huệ cũng vậy, nhà thơ đã khéo léo xây dựng lên một bài thơ chứa đựng nhiều cảm xúc về hình ảnh Người.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm