LỊCH SỬ ĐỊA PHƯƠNG Em hãy kể tên 4 địa điểm du lịch ở thành phố đà nẵng . Em hãy viết khoảng 5 câu về một trong số những địa điểm du lịch đó.

2 câu trả lời

4 địa điểm du lịch ở thành phố đà nẵng:

Bà Nà Hills

Bãi biển Mỹ Khê

Chợ Đêm helio

Cầu Vàng

Em hãy viết khoảng 5 câu về một trong số những địa điểm du lịch đó: ( Bãi biển Mỹ Khê )

Bãi biển Mỹ Khê là một địa điểm rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Từ trên bờ biển nhìn ra ngoài khơi xa, biển như được kéo dài mãi chẳng thể nhìn thấy điểm kết thúc, dù trời có nắng thì cũng chỉ thấy một màn mờ ảo, không rõ ràng ngoài khơi. Những chiếc thuyền hay ca nô của mọi người đang chạy đua với những chú cá heo tít ngoài kia. Nhưng điều thú vị nhất ở biển nơi đây là làn nước trong xanh và mát lành, thổi bay cái nóng, cái khó chịu ngày hè và hàng cát trắng mịn. Khi du lịch ở đây ta sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị, nên ai chưa đi hãy ghé qua.

Đáp án : BÀ NÀ HILLS,BÁN ĐẢO SƠN TRÀ,CẦU VÀNG ĐÀ NẴNG,HỘI AN

Giải thích các bước giải:

Hội An là 1 trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam nằm tại tỉnh Quảng Nam và cũng rất gần Đà Nẵng cũng là 1 trong những thành phố được nhiều người yêu thích để lựa chọn du lịch tới đây. Và thuường khi đi du lịch Đà Nẵng các du khách cũng đều chọn Hội An là 1 trong những điểm đến. Hội An thu hút du khách nước ngoài với những khu phố cổ lạ mắt với những lồng đèn rực rỡ khắp 1 vùng và những món ăn khá độc đáo đặc trưng của Hội An nữa như cơm gà, mì Quảng. Em rất yêu thích phong cảnh của Hội An,một trong những nơi du lịch mà em đã từng được tham quan.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm