Làm một đoạn văn bằng tiếng anh nói về chủ đề animals.

1 câu trả lời

My family has a very cute puppy. Its name is KiKi.

KiKi has golden ruffled fur. Its eyes were as big as two clear marbles. Although it could not speak, it knew it by gesture or eye contact. Its nose is wet and black, and every time I come home from school it rubs that nose on my leg. KiKi's ears are very hearing. Every time anyone comes home, it signals to my parents. KiKi's favorite food is sausage. Me too, ha ha ! 

Finally, I love my puppy very much. It is my close friend. It helps me relieve stress in my daily life, gives me the motivation to study better. Thanks for reading my text.

Tạm dịch:

Gia đình tôi có một con chó con rất dễ thương. Tên của nó là KiKi.
KiKi có bộ lông xù vàng. Đôi mắt của nó to như hai viên bi trong suốt. Mặc dù nó không thể nói, nhưng nó biết điều đó bằng cử chỉ hoặc ánh mắt. Mũi nó ướt và đen, và mỗi lần tôi đi học về, nó lại dụi mũi vào chân tôi. Tai của KiKi rất nghe. Mỗi khi có ai về nhà, nó báo hiệu cho bố mẹ tôi. Món ăn yêu thích của KiKi là xúc xích. Tôi cũng vậy haha ​​!
Cuối cùng, tôi yêu con chó con của tôi rất nhiều. Đó là người bạn thân của tôi. Nó giúp tôi giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, giúp tôi có động lực học tập tốt hơn. Cảm ơn đã đọc bài văn của tôi.

(Chúc bạn học tốt_)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm