Làm giùm mình toppic tiếng anh với Đề 1: your daily routine Đề 2: your favorite musician( làm bài hát natural nha) Đề 3: your favorite film Đề 4: your favorite worldcup Bài làm từ 6-8 câu yêu cầu không chép mạng

1 câu trả lời

Đề 3 : your favorite film

I often watch cartoons and my favorite anime is Detective Conan, written by Aoyama Gosho. Kudo Shinichi is a high school boy and also a detective. But one day during the investigation, he was discovered by a member of the Black Organization. They gave him a packet of medicine (named APTX 4869), but the poison did not kill him, only made his body shrunk to a grade 1 child. Therefore, he had to change his name to Edogawa. Conan and living with Ran - his best friend and Ran's father is the fuzzy detective Mori. However, even in a child's body, he still had the super intelligence of a detective. He had to go to elementary school and there, he met five friends and they became a kid detective team. I really like this movie !!!

Dịch :

Tôi thường xem phim hoạt hình và bộ phim hoạt hình tôi yêu thích nhất là Thám tử lừng danh Conan do Aoyama Gosho viết. Kudo Shinichi là một cậu học sinh trung học và cũng là một thám tử . Nhưng vào một ngày trong quá trình điều tra, cậu ta bị một thành viên của Tổ chức Áo Đen phát hiện. Họ đã cho cậu ta một gói thuốc nhỏ (tên là APTX 4869), nhưng chất độc không giết chết cậu ta, chỉ khiến cơ thể cậu ta teo nhỏ thành một đứa trẻ lớp 1. Vì vậy, cậu ta phải đổi tên thành Edogawa Conan và sống chung với Ran - người bạn thân nhất của anh và cha của Ran là thám tử gà mờ Mori. Tuy nhiên, dù trong cơ thể 1 đứa trẻ, cậu ta vẫn còn trí thông minh siêu phàm của một thám tử. Cậu ta phải đến học tại trường tiểu học và ở đó, anh gặp năm người bạn và họ trở thành một đội thám tử nhí. Tôi cảm thấy rất thích bộ phim này !!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm