Kể về chuyến đi Đà Lạt của em

1 câu trả lời

Đề bài : Kể về chuyến đi Đà Lạt của em

Bài làm

Trong những chuyến đi mà em đã đi trong đời . Chuyến đi mà em thấy nhiều kỉ niệm đẹp nhất đó chính là Đà Lạt . Một nơi rất bình dị và đáng sống . Tôi đã từng đặt chân đến đó và tận hưởng không gian đẹp ấy .

Tôi đã được ở bảy ngày ở Đà Lạt, đó là những ngày dù rất ngắn ngủi nhưng đã in sâu vào trong tâm trí tôi . Khi tôi đặt trên đến Đà Lạt, nơi đó là một nơi thật sự rất đẹp và hút khách . Nó thật sự rất thơ mộng và những nơi tôi đi đã làm tôi phải mê mẫn nó . Tôi đã đi đến hồ Xuân Hương, theo tôi biết nó như là biểu tượng của du lịch Đà Lạt. Cảnh đẹp vào lúc sáng sớm, và hoàng hôn là thời điểm Hồ Xuân Hương đẹp nhất. Tôi đã ở đó và chúp rất nhiều tấm đẹp, một nơi có phong cảnh yên bình và đáng nhớ .  Tôi còn chơi những trò chơi như đạp vịt, đi xuồng máy và chèo thuyền cao su trên hồ. Tôi còn được đi leo tham quan và leo núi  Lang Biang. Theo tôi nhớ có hai cách để đi lên núi . Một là đi xe jeep hoặc leo núi . Nhưng tôi lại chọn leo núi vì có lẽ tôi thích chụp lại những phong cảnh đẹp nhất trong những chuyến đi cũng như rèn luyện sức khỏe . Tôi đã thấy rất nhiều Hoa và và cỏ khi trên đường leo núi. Nó thậy sự rất là đẹp, khi đi leo núi tôi đã tưới cây cho chúng . Khi đến nơi, là lúc tôi đã ở đó và ngắm cảnh . Từ trên cao, tôi có thể nhìn thấy hết tất cả mọi thứ . Tôi còn được ăn nhưng đồ nướng tại đó . Hồ Tuyền Lâm là một nơi tôi đã đặt chân tới. Nó nằm ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển. Và hồ ấy cách trung tâm 5km về phía Nam, trên đoạn đường đèo Prenn. Tôi còn được đi trên thuyền và ngắm cảnh . Ở đây tôi được ăn thịch rừng no nê . Tôi còn trải bạt ngồi để ngắm cảnh hồ . Đó chính là những ngày mà tôi được đi chơi .

Đó chính là những tháng ngày tôi ở Đà Lạt . Một nơi rất nhiều cảnh đẹp và thơ mộng .

Chúc bạn học tốt (*´▽`*)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
8 giờ trước

5. Để chuyển hướng an toàn tại nơi giao nhau chúng ta phải thực thực hiện các bước theo thứ tự nào sau đây? (1) Bật tín hiệu báo hướng rẽ, quan sát an toàn phía trước và sau. Từ từ chuyển làn đường. (2) Xác định hướng rẽ trước khi tới đường giao nhau. (3) Quan sát an toàn tại nơi giao nhau trước khi đổi hướng. (4) Thận trọng đổi hướng tại nơi giao nhau, chú ý quan sát. A. 2 – 3 – 1 – 4 B. 3 – 4 – 2 – 1 C. 2 – 1 – 3 – 4 D. 1 – 3 – 4 – 2 6. Nhân dịp vừa sinh nhật tròn 16 tuổi, Nam mượn xe mô tô của anh trai để chở bạn lên thị trấn chơi, cả hai đều đội mũ bảo hiểm và có cài quai. Theo em, trong trường hợp trên, ai đã vi phạm quy tắc giao thông an toàn? ​A. Nam và bạn của Nam. B. Nam và anh trai của Nam. C. Nam. D. Anh trai của Nam. 7 Hãy lựa chọn phương án đúng nhất để bảo đảm an toàn khi điều khiển xe đạp điện trên đường trơn trượt. A. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và không phanh gấp. B. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ nhanh, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và và không phanh gấp. C. Thả lỏng tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, giữ đều ga và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt. D. Giữ vững tay lái, di chuyển với tốc độ chậm, tăng giảm ga theo độ trơn của đường và sẵn sàng phanh gấp khi trơn trượt.