Kể về buổi sum họp gia đình( Làm ơn k sao chép mạng nhé) Giúp mik với ạ, chiều nay mik thi rồi:((

2 câu trả lời

Mong bạn tham khảo ạ, mình tự viết nhé!!!

Gia đình tôi là một gia đình bình thường cũng khá giả. Hằng ngày mọi người ai cũng bận rộn kể cả tôi. Nhưng chỉ đến buổi tối thì cả gia đình mới có thời gian để sum họp với nhau. Hoạt động này bắt đầu từ buổi chiều, sau khi mẹ tôi đi làm về, bà bắt tay vào bếp nấu những món ăn ngon cho gia đình. Tiếp đến là ba tôi, ông cùng em tôi trở về sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vì em tôi đi học về khá trễ nên ba tôi phải đi đón em. Sau cùng là tôi, tôi đi học về rất mệt, nhưng vẫn vui vẻ xuống bếp nấu ăn cùng mẹ. Trong bữa ăn, ai ai cũng cười nói ăn cơm vui vẻ và hạnh phúc, nó như là sự giải tỏa căng thẳng trong lòng tôi vây. Sau đó, tôi đi rửa bát còn mẹ thì gọt trái cây. Và tiếp đến là cả nhà tôi cùng nhau ngồi lên chiếc sofa êm diệu để cùng nhau xem tivi. Tuy nó đơn giản là thế nhưng trong đó chứa ngập sự hạnh phúc và vui vẻ của gia đình tôi

$\text{chúc bn học tốt}$

Bài làm:

Hôm ấy, nhà vui như Tết. Ai trong gia đình cũng đều tham gia vào bữa liên hoan. Bà nội chỉ đạo. Mẹ và các cô, các thím chịu trách nhiệm nấu nướng. Ba  và các chú chịu trách nhiệm dọn dẹp, kê bàn ghế. Mình và các em con chú tham gia quét nhà, lau bát đũa. Mọi người vừa làm vừa trò chuyện vui vẻ. Bữa liên hoan thật thịnh soạn. Các cô, các thím thi nhau trố tài nấu nướng. Món nào cũng hấp dẫn. Trong các món ấy, mình thích nhất là món mực chiên giòn. Bữa liên hoan thật vui, thật rôm rả. Sau bữa ăn, cả nhà quây quần quanh bàn uống nước. Mẹ sai mình vào tủ lạnh lấy trái cây mà cô mình đã gọt và cắt thành từng miếng.

Buổi sum họp gia đình thật ấm áp. Cả gia đình mình quy tụ trong sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Mình luôn mong có nhiều buổi sum họp như thế đấy các bạn ạ. Các bạn có mong muôn có những buổi sinh hoạt gia đình đầy ắp những niềm vui như mình không?

Hok tốt!

@loannguyen5111980

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
0 đáp án
49 phút trước