hiện nay vẫn còn nhiếu bạn học sinh không đội bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, em sẽ làm gì để các bạn nâng cao ý thức chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm

2 câu trả lời

Vấn đề an toàn giao thông hiện đang là vấn đề đáng quan tâm của toàn xã hội và toàn dân. Nhiều bạn học sinh không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy đang là hiện tượng khá phổ biến. Trước tình trạng đó, em có thể làm nhiều việc để khắc phục tình trạng này. Khuyên các bạn nên đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện để chấp hành tốt luật giao thông và cũng để bảo vệ mình. Bên cạnh đó, chúng ta hắc nhở các bạn thực hiện tốt luật giao thông nói chung. Tuyên truyền về an toàn giao thông trong các buổi sinh hoạt trường, lớp. Tham gia các cuộc thi về an toàn giao thông để các bạn hiểu rõ luật hơn. Quan trọng nhất, em phải là tấm gương thực hiện tốt luật an toàn giao thông, luôn đội mũ khi tham gia giao thông.

Chúc bạn học tốt!

em sẽ nhắc nhở các bạn, khuyên bảo các bạn để giúp các bạn thực hiện tốt việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe motoo, xe gắn máy để nhằm thức hiện việc tránh các tai nạn giao thông.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
12 giờ trước