hiện nay nhiều phụ huynh cho rằng khi họ gửi con em mình đến trường thì trách niệm giáo dục và dạy dỗ học sinh là của nhà trường và giao phó tất cả công việc hình thành nhân cách tri thức của học sinh cho nhà trường. Em có suy nghĩ như thế nào về quan niệm nói trên?

2 câu trả lời

`-` Theo em , em không hề đồng ý với suy nghĩ của nhiều phụ huynh hiện nay 

`-` Vì nếu phụ huynh nào cũng gửi đến nhà trường nhiều như vậy thì nhà trường khó mà có thể quản lý hết hàng trăm , hàng nghìn người như vậy được . Với lại giáo dục nhân cách không phải cứ vứt con em mình cho nhà trường mà được vì nhỡ đâu nhà trường ko quản lý con em mình được và sau đó con em mình có thể đi theo con đường xấu xa mà cha mẹ ko hề lường tới . Một mình nhà trường thì ko thể quản lý đc hết mà chỉ quản lý được 1 phần vì vậy , cha mẹ cũng phải có trách nghiệm trong việc dạy dỗ nhân cách con cái mỗi khi họ rảnh . Như vậy thì con em mình mới khá lên được !

- Theo em quan điểm của nhiều phụ huynh hiện nay cũng có ý đúng và có ý sai, ý đúng ở đây là họ rất tin tưởng về trình độ và năng lực của nhà trường điều này giúp góp phần tăng sự thu hút các phụ huynh khác và giúp một vài người có thể thấy được sự lợi ích khi cho con em mình đi học, tăng thêm sự biết đến của các nước khác với năng lực dạy và học của Việt Nam ta trên Quốc Tế. Nhưng quan niệm sai lầm ở đây là nhà trường có thể giáo dục bên cạnh đó vẫn phải cần sự quản lí sát sao, quan tâm đến các con em của mình từ phụ huynh. Dù có đào tạo ở trên trường nhiều đến mấy vẫn cần sự tác động không nhỏ từ phía gia đình để các em có thể hoàn thiện tốt nhất. Ngoài việc học chữ học viết học cách sống ở trên lớp thì về nhà chúng ta cần phải trau dồi cho các em nhiều kĩ năng mà ở trường sẽ không bao h dạy 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm