hiện nay có rất nhiều bạn học sinh không đội mũ bảo hiểm em sẽ làm gì để các bạn nâng cao ý thức chấp hành nooij quay đọi mũ bảo hiểm viết thành đoạn văn nhé

2 câu trả lời

Đầu tiên em sẽ nhắc nhở các bạn ấy . Nếu các bạn ấy không nghe em sẽ nói chuyện này với nhà trường . Nhà trường sẽ có biện pháp xử lí các bạn ấy . Nếu nhà trường không thể nhắc nhở , em sẽ báo cáo với phụ huynh của bạn ấy . 

Hiện nay, có rất nhiều bạn khi tham gia không đội mũ bảo hiểm khiến những người đi đường khác lo ngại rằng tai nạn giao thông có thể đến bất cứ lúc nào, riêng em em thấy hơi buồn và bức xúc về hành vi này. Nếu các bạn đó đọc được đoạn văn này, em xin gửi tới các bạn vài lời:

"Các bạn à, hiện nay có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra vì không đội mũ bảo hiểm đấy, các bạn biết không, mũ bảo hiểm khi đi ra đường là rất quan trọng, nó là tấm chắn bảo vệ đầu của bạn đó, nếu khi gặp tai nạn, các bạn bị ngã ra đường thì tấm chắn đó sẽ hi sinh để bảo vệ đầu của bạn, các bạn thử nghĩ xem, nếu các bạn không đội mũ thì khi bị tai nạn, các bạn ngã ra đường thì sự việc sẽ nghiêm trọng như thế nào? Mình mong các bạn sẽ hiểu và sửa lỗi này."

Học tốt^~^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm