Hãy viết một lá thư gửi cho cô chủ nhiệm lớp 4 của em nhân dịp ngày Tết. Em hãy trang trí lá thiệp và gửi cho cô giáo chủ nhiệm lớp 4.

Mọi người ơi giúp mình với nhé

1 câu trả lời

Hãy viết một lá thư gửi cho cô chủ nhiệm lớp 4 của em nhân dịp ngày Tết. Em hãy trang trí lá thiệp và gửi cho cô giáo chủ nhiệm lớp 4.

Bài làm

Hà Nội, ngày 08 tháng 03 năm 2020.

Gửi cô Bình, cô giáo kính yêu của em!

Nhân dịp hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, em kính chúc cô có một ngày 08/03 đầy ý nghĩa và thật là nhiều niềm vui.

Cô vẫn khỏe chứ ạ? Hôm trước em có đi ngang qua trường, em có thấy cô. Em định gọi cô mà hình như lúc đó cô đang bận chuyện vì em thấy cô vội vàng đi lại. Hôm ấy thấy cô, cô vẫn xinh đẹp và dịu dàng như ngày nào trong tâm trí em. Các em học sinh ở lớp cô chủ nhiệm chắc ngoan và đáng yêu lắm cô nhỉ? Mong là các em ấy không có nghịch ngợm như lũ chúng em năm xưa, không thì cô sẽ mệt lắm.

Thời gian trôi qua nhanh quá, em vẫn không thể tin được là mình đã rời khỏi vòng tay yêu thương của cô được nửa năm học rồi. Mọi thứ dường như mới chỉ diễn ra ngày hôm qua, em cùng cô, cùng các bạn. Vậy mà giờ đây em lại sắp phải đối mặt với kì thi tuyển chọn vào trường chuyên. Cô sẽ chúc em may mắn chứ ạ? Em nhất định sẽ cố gắng hết sức mình để không phụ công lao dạy bảo của cô suốt trong thời gian em học cô.

Cuối thư, em xin chúc cô và gia đình mạnh khỏe. Em chúc cô ngày càng xinh đẹp, công việc giảng dạy của cô càng thêm thuận lợi hơn.

Học sinh của cô, Linh.

Nguyễn Nhật Linh.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm