hãy viết một bài văn trải nghiệm cùng với người thân ko chép mạngg cứu em với mai thi rồi huhu

1 câu trả lời

Trả lời :

 Một năm học vất vả đã trôi qua  vậy là hè đã về rồi  , cả nhà tôi lại chuẩn bị đồ về nơi đã chôn rau cắt rốn . Khác với mọi lần tôi lại cảm thấy  đây mới là kỷ niệm khó quên nhất của mình khó quên nhất của tôi và gia đình.

Tôi cảm thấy vô cùng háo hức để gặp lại người thân của mik . Sau 3 tiếng đi xe khách thì cũng đến nơi , khi vừa nhìn thấy tôi ông bà tôi đã vui đến nỗi mà nhấc bổng tôi lên , tôi cũng ko kìm nén được cảm xúc sau bao nhiêu lâu rồi mới có lại đc cảm giác được gần gũi với người thân của mình . Một buổi sáng đặc biệt khi thức dậy có đủ các thành viên trong gia đình , vừa ra khỏi phòng ngủ tôi đã thấy những mùi hương ngào ngạt từ những bàn tay bà và mẹ đang nấu , những tiếng chim ríu rít và những đứa trẻ đang nô đùa . Vừa bước ra khỏi phòng tắm bà tôi đã mang ra cho tôi một tô phở nóng hổi , tôi ngồi vào bàn và thưởng thức nó , đây là hương vị mà chỉ khi tôi về bên ông bà mới thưởng thức đc nó . Sau khi ăn xong tôi ra vườn và đc ông dạy cho nào là trồng cây , bón cây , cách gieo hạt ...... em dã rất thích thú vs việc này , khu vườn này là do ông tôi đã chăm sóc mỗi ngày . Sau khi trồng đủ thứ cây trong vườn tôi đc ra ăn thử rất nhiều hoa quả mà ở thành phố sẽ ko bao giờ có vừa ăn vừa đc nghe bà kể về thời chiến tranh nghày xưa . Đến buổi trưa ông bà và tôi ra đồng nướng cá , tuy nắng nhưng ngồi dưới bóng của những cây cổ thụ từ ngày xưa thì lại rất mát , sau khi nướng cá thì mọi người cùng  ngồi ăn món cá nướng này . Tôi còn đc ông bà dạy cho những kĩ năng sống mà ko phải ai cũng biết và dạy cho những bài học cuộc sống thật thú vị .

Sau chuyến trải nghiệm đó tôi nhận ra tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều vì đc học những câu chuyện thú vị trong cuộc sống .

  chúc bạn học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
0 đáp án
5 giờ trước