Hãy viết một bài văn tả những hoạt động của mình bằng tiếng anh(Nhớ tả chi tiết nhé!Càng dài càng tốt) Ai trả lời nhanh nhất mình vote 5 sao

2 câu trả lời

In the early morning, I usually wake up at 5 am. After finishing personal hygiene, I jogged with my mother. I go home and have breakfast at 5:30. After breakfast, I put books and notebooks in my pocket and tied my ponytail. Then I went to school by bike. My school is not far from my house, it only takes me 15 minutes to go to school. Before going to school, we clean the yard. At recess, my friends and I played volleyball at home multifunction. At lunchtime, we went to the cafeteria to buy lunchboxes, and a friend of mine was made by her mother. After lunch break, we study for the afternoon ourselves. And I go home at 5pm. I cook and change clothes to go out to play with my neighbors. I finished my dinner at night, did my homework, then watched the television. I always go to sleep at 10 pm. I love my life and I think you too!

Bài dịch:

Vào sáng sớm, tôi thường thức dậy lúc 5 giờ. Sau khi hoàn thành vệ sinh cá nhân, tôi chạy bộ cùng mẹ. Tôi về nhà và ăn sáng lúc 5:30. Sau bữa sáng, tôi để sách vở vào cặp và buộc tóc đuôi ngựa. Sau đó tôi đi học bằng xe đạp. Trường học của tôi không xa nhà lắm, tôi chỉ mất 15 phút để đến trường. Trước khi vào học, chúng tôi làm vệ sinh trên sân trường. Vào giờ giải lao, bạn bè và tôi chơi bóng chuyền ở nhà đa chức năng. Vào giờ ăn trưa, chúng tôi đến căng-tin để mua hộp cơm trưa, và một người bạn của tôi được mẹ cô ấy làm. Sau giờ nghỉ trưa, chúng tôi tự học buổi chiều. Và tôi về nhà lúc 5 giờ. Tôi nấu ăn và thay quần áo để đi chơi với bạn hàng xóm. Tôi ăn tối xong, làm bài tập về nhà, rồi xem tivi. Tôi luôn đi ngủ lúc 10 giờ tối. Tôi yêu cuộc sống của tôi và tôi nghĩ bạn cũng vậy.

Mình viết văn không trôi chảy nên bạn thông cảm!

Everyday morning, I get up at 5:30. After brushing my teeth and washing my face, I usually have breakfast at 6:30 a.m. I go to work by motorbike and be there at about 7:15 a.m. It takes me about 15 minutes from my house to get to my school. I usually start my work at 7:30 a.m. I stop at 11:45 a.m for my lunch in my school office. In the afternoon, I finish my work at 5:30 p.m, then I go home. I always spend my time on cooking dinner for my small family and we usually have dinner at 7:30 p.m. After dinner, we often watch TV and play with our son. After that, I always prepare my lessons plan and go to bed at 11:00 pm. On weekends, I usually go out with my family or friends.

Dịch:

Vào mỗi buổi sáng, tôi dậy vào lúc 5:30. Sau khi đánh răng, rửa mặt, tôi thường ăn sáng vào lúc 6:30. Tôi đi làm bằng xe máy và tới chỗ làm vào lúc 7:15 am. Tôi mất 15 phút để đi từ nhà đến trường. Tôi thường bắt đầu công việc vào lúc 7:30 am. Tôi nghỉ và ăn trưa vào lúc 11:45 tại văn phòng trường. Buổi chiều, tôi làm xong lúc 5:30 và sau đó tôi về nhà. Tôi luôn dành thời gian để nấu bữa tối cho gia đình nhỏ của tôi và chúng tôi thường ăn tối vào lúc 7:30 p.m. Sau bữa tối, chúng tôi thường xem TV và chơi cùng con trai. Sau đó, tôi luôn soạn giáo án và đi ngủ vào lúc 11:00 p.m. Vào các ngày cuối tuần, tôi thường ra ngoài với gia đình hoặc bạn bè

Câu hỏi trong lớp Xem thêm