Hãy viết kết bài của bài văn tả cảnh quê hương đồng lúa dài nhất có thể khoảng 7-8 câu đc ko ạ (đừng chép mạng với ạ)

2 câu trả lời

KB:

Đừng nói những con sông chảy dọc bờ đê, những tán cây đa ở đầu làng, những ngôi nhà thưa thớt ấy. Mà ngay đây, khung cảnh chi tiết của những đồng lúa trải dài mênh mông này đã làm em tha thiết, trìu mến những vẽ đẹp hùng vĩ của quê hương. Những ngày ấu thơ, chơi đùa với lũ bạn bên cánh đồng ấy. Xao xuyến biết bao, gợi lên những ngày đẹp nhất của cuộc đời. Lúa đã được gặt hái bấy nhiêu lần thì tình cảm của em đối với quê hương càng nhiều bấy nhiêu. Quê hương là nơi mà ta sẽ khắc sâu nhất trong những kỉ niệm còn mãi ấy.

em ơi! cj viết được 6 câu là hết cỡ rồi. KB mà viết nhiều là thành đoạn văn luôn á. KB chỉ cần tình cảm, biểu hiện và khẳng định thôi. ko nhiều đến 7-8 câu được đâu. em cứ tham khảo của cj. nếu em có ý tưởng thêm nữa thì thêm vào KB của cj nhé!! <3

Em rất yêu quê hương và yêu mến cánh đồng. Nơi đây em được sinh ra và lớn lên. Quê hương đồng lúa là những kỉ niệm mà em không thể nào quên được vì nó là kỉ niệm sâu sắc và đáng nhớ nhất đối với em. Dù có đi đâu, xa quê hương này nhưng em vẫn luôn nhớ cảnh quê hương đồng lúa ở đây.
Câu hỏi trong lớp Xem thêm