Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc. tả DOREMON nhé không coppy mạng nhé ai làm nhanh nhất mình cho 5 sao + ctlhn + 1 cảm ơn

2 câu trả lời

[Bài sẵn nhea bạn .-., không copy mạng]

Bài làm

Tuổi thơ của mỗi người đều có một kỉ niệm riêng. Tuổi thơ của em là những cuốn truyện tranh. Quyển truyện Doraemon đã gắn với tuổi thơ em từ nhỏ đến giờ. Em rất thích nhân vật Doraemon.

Doraemon là một nhân vật hư cấu trong bộ truyện Doraemon. Cậu thường được mọi độc giả gọi với cái tên:"Chú mèo máy đến từ tương lai". Cả người cậu có màu xanh lam , riêng trước bụng cậu có một chiếc túi màu trắng được gọi là chiếc túi thần kỳ. Cậu có một khuôn mặt tròn, mặt cậu có một chiếc mũi đỏ cùng với 6 chiếc ria. Cậu là một chú mèo máy đến từ tương lai nên các bộ phận trên người Doraemon rất hiện đại. Cậu ở nhà của một gia đình, cậu có một người bạn tên là Nobita. Nobita và Doraemon là một đôi bạn thân, bố mẹ của Nobita coi Doraemon như là người con thứ hai của mình và yêu thương cậu hết mực như Nobita. Túi của Doraemon là túi thần kỳ, có thể mang ra tất cả các món bảo bối hiện đại của tương lai. Doraemon rất thích ăn bánh rán, đặc biệt là rất sợ chuột. Cậu có tính tình vui vẻ, hòa đồng với mọi người. 

Ai cũng vậy, một kỉ niệm cứ gắn mãi với chúng ta thì không thể nào quên. Em rất yêu thích nhân vật Doraemon. Những câu chuyện về Doraemon còn dạy chúng ta những bài học trong cuộc sống này.

Có một bộ truyện tranh siêu nổi tiếng mà tôi tin chắc rằng hầu hết mọi người trên khắp thế giới biết, và đó chính là bộ truyện Đôrêmon. Câu chuyện về một chú mèo máy đến từ tương lai quay trở về quá khứ để giúp một cậu bé sửa chữa lại cuộc sống khốn khổ của mình. Cậu bé ấy chính là Nobita một người chậm chạp và hậu đậu. Cùng nhau họ trải qua rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống hằng ngày cũng như những chuyến phiêu lưu nghẹt thở.

Đôrêmon có một chiếc túi nhỏ trên bụng của mình, nhưng thật ra đó là chiếc túi thần kì có thể chứa được vô số thứ. Đó chính là nơi cậu ấy để những bảo bối đến từ tương lai, và chúng giúp cho Nobita vượt qua được những khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh hai nhân vật chính, Nobita có những người bạn khác như Xuka, Chaien, Xêkô, Đôrêmi, Đêkhi và nhiều bạn khác. Xuka là cô bé mà Nobita thích, và sau này sẽ trở thành vợ của cậu ấy. Chaien hay còn được biết đến là Jain là người luôn bắt nạt Nobita bởi vì sự ngốc nghếch của mình, nhưng đôi khi cậu ấy cũng đứng lên để bảo vệ bạn bè và gia đình. Xêkô là một cậu bé giàu có, và cậu ta là trợ thủ tốt nhất của Chaien trong việc bắt nạt Nobita. Họ đánh nhau rất nhiều, nhưng sau cùng thì họ vẫn là những đứa trẻ. Bộ truyện không chỉ đơn giản là một hình thức giải trí, mà nó còn chứa rất nhiều những bài học đắt giá về cuộc sống.

Chúng ta có thể học cách trân trọng tình bạn, bảo vệ môi trường, và tránh xa những điều xấu sau khi đọc nó. Đôrêmon là truyện tranh yêu thích nhất của tôi, và tôi nghĩ cũng có rất nhiều người yêu quý nó như tôi.

chúc bạn học tốt 

cho mik xin hay nhất và 5* ạ

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
2 đáp án
19 giờ trước