Hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc ( hong chép mạng nhoa )

2 câu trả lời

      Lần đầu tiên em đọc truyện 'Harry Potter và hòn đá phù thủy' cảm giác của em lúc đó là:.Waoooo.......Em còn không biết chữ o đấy còn kéo dài bao nhiêu nữa.Mà nhân vật em yêu thích nhất đó là Hermione Jean Granger.

    Hermione Jean Granger là học sinh gốc Muggle  thuộc nhà Gryffindor, và bạn thân của hai nhân vật chính Harry Potter và Ron Weasley. Nhà văn J.K. Rowling cho biết sinh nhật của Hermione là vào ngày 19 tháng 9 năm 1979 và suýt soát gần 12 tuổi khi lần đầu cô đặt chân tới Hogwarts.Hermione là một học sinh giỏi tới mức nắm rõ lý thuyết một cách xuất sắc khi có tư duy logic và khi đạt 9/10 môn xuất sắc ở kỳ thi O.W.Ls,một kì thi khó nhằn và cũng để quyết định nghề nghiệp trong tương lai.Cô Rowling từng tiết lộ bố  mẹ Hermione đều là dân Muggle.Trong phần 1 tập 'Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần' Hermione phải tẩy não bố mẹ mình để đám 'Tử Thần Thực Tử' không giết họ.Trong kì thi Pháp sư thường đẳng (O.W.Ls), Hermione đạt được 10 chứng chỉ xuất sắc (Outstanding) gồm các môn Chăm sóc sinh vật huyền bí, Độc dược, Biến hình, Thảo dược học, Bùa chú, Thiên văn học, Lịch sử Phép thuật, Số học huyền bí, Cổ ngữ Runes, Muggle học và một chứng chỉ giỏi (Exceed exceptation) môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám.

    Tên thật của cô là Emma Watson là 1 diễn viên.Làm ở Bộ Liên Hợp Quốc nước Anh.Em thật sự rất ngưỡng mộ cô Emma.

Chúc bạn học tốt!

Cho mình 5*+cảm ơn+Hay Nhất ạ.

Bài mk tự làm ko copy^^

✿𝕚𝕣𝕚𝕤 𝕡𝕙𝕒̣𝕞 ツ✿

~Bạn tham khảo~

 Có rất nhiều nhân vật xinh đẹp, dịu dàng và đảm đang như: Tấm, Lọ Lem,... Nhưng em thích nhất là nhân vật cô Tấm.

 Tấm là một cô gái xinh đẹp, nhưng lại bất hạnh vì mẹ Tấm mất khi Tấm còn nhỏ. Ba Tấm cưới vợ mới nhưng bà mẹ kế lại không yêu thương Tấm chỉ thương con riêng của mình là Cám. Tấm hàng ngày bị mẹ kế và Cám bắt nạt, Tấm bị bắt làm việc nhà quần quật cả ngày còn Cám chỉ suốt ngày ngồi chơi. Một hôm vua tổ chức kén vợ cho hoàng tử. Mẹ con nhà Cám đã chuẩn bị để tham gia vũ hội. Bà mẹ kế không muốn cho Tấm đi vũ hội đã đổ gạo nếp và đỗ xanh bắt Tấm nhặt từng loại ra. Lúc đó, Tấm òa khóc và than thở :"Hu, hu, hu,..., bụt ơi bụt giúp con với." Bỗng có một ông bụt đầu tóc bạc phơ xuất hiện. Bụt giúp và cho cô Tấm một bộ đồ đẹp để đi vũ hội. Khi đến vũ vũ hội, ánh mắt của hoàng tử đã va vào nàng. Và sau đó hoàng tử đã chọn Tấm làm vợ. Mẹ con nhà Cám đối kị với Tấm đã bày ra nhiều trò nhưng không thể nào khiến Tấm và hoàng tử cách xa nhau.

 Em rất thích cô Tấm. Một cô gái xinh đẹp, dịu dàng nhưng đầy nỗi bất hạnh 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
2 đáp án
19 giờ trước