hãy tả cảm xúc của em khi phải đi xa bố mẹ mn giúp mình với ạ

2 câu trả lời

Nhìn con bạn phải trải qua nỗi đau về thể xác và tinh thần khi bị bắt nạt hoặc bắt nạt trên mạng thật đau lòng.

Một số cha mẹ không chắc nên bắt đầu từ đâu để giúp bảo vệ con mình khỏi bị bắt nạt và bạo lực. Những người khác có thể không biết liệu con cái của họ có phải là nạn nhân, người chứng kiến hoặc thậm chí là thủ phạm của các hành vi có hại hay không.

Dưới đây là một số mẹo về cách bắt đầu cuộc trò chuyện với con bạn:

Bài làm 
 Mấy hôm nay , em đang được sống trong một ngôi nhà tràn đầy tình yêu thương của bố mẹ . Nhưng mấy tuần nữa , em sẽ phải rời xa vòng tay âu yếm bố mẹ , vì họ là bác sĩ nên họ được điều vào miền Nam để chống dịch Co-vid 19.
Trước những thời gian ấy, trong em có biết bao cảm xúc thật khó tả. Chính là vui sướng,hạnh phúc . Bố mẹ rất yêu em , mẹ làm mọi việc để chăm lo cho bố con em. Mẹ nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa và dạy em học bài. Em rất thích được ăn những món ăn mà mẹ nấu. Mẹ đã chia sẻ an ủi và cho em những lời khuyên bổ ích, mẹ giống như một người bạn thân thiết của em. Bố luôn chăm sóc em khi em ốm , nhức đầu , mệt mỏi . Bởi , bố là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa .Những lúc cả nhà quây quần bên mâm cơm, bố thường kể rất nhiều câu chuyện ý nghĩa. Bố thật sự là một tấm gương cho em noi theo.
Em chỉ muốn nói rằng , dù bố mẹ xa em đến đâu , em luôn nhớ họ rất nhiều . Em hứa sẽ học hành thật tốt, để trở thành những bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm