hãy kể lại một kỉ niệm khó quên về tình bạn ( thả diều ) ko sao chép mạng nha đủ 3 phần nhé mình đã xem những bài văn này rồi và mình có thể biết các bạn có sao chép mạng hay ko

2 câu trả lời

    Trong những năm tháng học dưới mái trường Tiểu học mến yêu , em và Lan là đôi bạn thân. Giữa chúng em có rất nhiều kỉ niệm đẹp đẽ và khó để quyên đi được. Em nhớ được rất nhiều kỉ niệm giữa hia chúng em nhưng kỉ niệm mà em nhớ hơn cả đó chính là lần chốn học và đi thả diều.

    Hôm ấy là thứ 7, em được nghỉ học ở trường nhưng vẫn có lịch học thêm ở trung tâm tiếng anh ngoại ngữ. Hôm ấy, bố mẹ em phải đi họp phụ huynh cho chúng em. Đến lúc 7 giờ, em bắt đầu lấy chiếc xe đạp ra và đi đến trung tâm học . Bỗng nhiên, em nghe thấy 2 tiếng gọi:" Thanh ơi , Thanh ơi" hôm nay thời tiết mát mẻ có gió ,trời trong xanh,không khí trong lành thế này thì hay là chúng mình nghỉ học và đi thả diều đi. Em liền từ chối ngay, nhưng Lan vẫn cố rủ em đi thả diều. Sau một hồi ngẫm nghĩ, em đã đồng ý đi thả diều. Lan bảo em ra đồng thả cho rôngj nhé! Em bảo ừ ok luôn. Khi chiếc diều của em bay lên cao vút, em kêu lên:" A , diều của mình lên rất cao rồi nè, gió còn thổi rất mạnh nữa kẻo cả gió kéo cả người mình lên theo chiếc diều". Bạn Lan thấy em nói vậy bèn cười khúc khích.Hôm đó, chúng tôi cùng nhau thả diều, con diều bay cao bay xa, phất phơ trong làn gió mát. Tôi cùng Lan cứ mải chơi, đôi mắt không thể rời khỏi con diều. Đến khi tỉnh táo lại, thoát ra khỏi cơn mơ hồ rồi chúng tôi mới nhận ra rằng trời sắp tối. Khi đó tôi và Lan rủ nhau đi về. Về đến nhà, em thấy mặt mẹ rất buồn và xấu hổ vì con cái, vì em không đi học. Mẹ bảo em vào nhà và rủa mặt đi rồi ra mẹ hỏi . Mẹ hỏi em là tại sao hôm nay con không đi học vậy em liền nói :" con......con.......con xin lỗi mẹ vì con đã làm sai . Mẹ bảo :" Ừ, hôm nay mẹ tha cho con còn từ sau thì sách cặp ,quần áo đi ra khỏi nhà luôn nhé không có xin lỗi gì nữa đâu" . Em liền bảo với mẹ :" VÂNG Ạ CON CẢM ƠN MẸ NHIỀU". Lúc đó, nước mắt em bắt đầu rơi ra nhưng em nghĩ lại việc đi thả diều thì em cảm thấy rất vui vì đã có 1 lần trải nghiệm. 

Trong cuộc đời, ai cũng có những người bạn. Gặp được người bạn tốt là niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi luôn trân trọng tình bạn giữa tôi và Lan, và chúng tôi sẽ cùng nhau cố gắng học tập và gìn giữ tình bạn luôn vui vẻ, bền vững.

bài làm

từ lúc sinh ra tôi không có 1 người bạn để thả diều xin lỗi huhuhu

ban cho mình thế nào cũng được 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước