Giúp mình writing: advantages of using mobile devices in learning ( đoạn tầm 70 đến 100 thôi nha . mà dài hơn cũng hông sao) Mọi người giúp mình với ạ mai mình thi rồi ạ

1 câu trả lời

Nowadays, technology devices are becoming more and more popular, and our learning needs are increasing, so having a phone for studying is a great choice. .
    The first,today's young people are always provided with a phone by their parents for their study, using a phone in study is not really bad.

     Second,they used to ask online, Together with friends on social networks to help each other in learning the right way,

     and the last but not least is very serious because there are too many young people relying on their phones to refuse to study, they only know how to study " AUDIENCE "play is their main business, or too many friends bring their phones up in class to play during class not listening to the lecturer, which often happens in teenagers.
    in conlution, we must know how to use the phone for study purposes must be right, not rely too much on the phone, use it just right to get a good academic achievement.

DỊCH TIẾNG VIỆT:

  Thời nay , các thiết bị công nghệ ngày càng phổ biến,các nhu cầu học tập của chúng ta thì ngày càng nhiều hơn.Cho nên để có được một chiếc điện thoại dùng để cho việc học tập thì quả là một lựa chọn tuyệt vời.
    Đầu tiên,các bạn trẻ thời nay luôn được bố mẹ cung cấp cho một chiếc điện thoại để tiện phục vụ cho việc học tập.Sử dụng điện thoại trong học tập không hẳn là xấu.

     thứ hai,thật vui khi các bạn ấy có thể sử dụng để tra câu hỏi trên mạng , Cùng với các bạn trên mạng xã hội giúp đỡ nhau trong học tập một cách đúng đắn ,

     Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là các bạn ấy lại còn quá là nhiều bạn trẻ ỷ lại vào chiếc điện thoại mà không chịu học tập , họ chỉ biết học là để "ĐỐI PHÓ" còn chơi chính là việc chính của họ , hoặc còn quá nhiều bạn mang điện thoại lên trên lớp để chơi trong giờ học không lắng nghe giáo viên giảng bài,các trường hợp này thường xảy ra ở các bạn thành niên . 
    vì vậy trong trường hợp, mỗi chúng ta phải biết sử dụng điện thoại cho mục đích học tập phải đúng đắn , không ỷ quá lại vào chiếc điện thoại , hãy sử dụng nó vừa phải để có được một thành quả học tập tốt 

* học tốt nhé mình thề là không cóp mạng*

#AXEENGLISH

#TEAM HOIDAP247

#NO COPY

Câu hỏi trong lớp Xem thêm