Giới thiệu về ngôi trường của em bằng một đoạn văn ngắn từ 7 đến 10 câu.

2 câu trả lời

                                                               Bài làm

    Ngôi trường của em đang học là ngôi trường nằm ở ngoại thành thành phố mang tên Bác, em yêu quý trường của em và em đến đây để học hằng ngày.

    Vào giờ ra chơi, chúng em như đàn chim vỡ tổ, ùa ra sân chơi với nhau các trò chảy dây, đánh bóng dưới những tán cây phượng ngoài sân. Thích nhất là được nhặt hoa phượng ép vào trang vở mỗi khi hè về.Ở sân trường được thầy cô và chúng em trồng nhiều cây và hoa khác nhau, chúng em cùng nhau chăm sóc cho cây và hoa mau lớn để trường em thêm đẹp. Em rất thích mỗi sáng thứ hai, được cùng các bạn chào cờ ở sân trường. Chúng em cùng lắng nghe lời thầy cô bảo ban hướng dẫn để thực hiện đúng nội quy của trường và học thật tốt.

    Em rất yêu quý và tự hào về ngôi trường em. Mỗi ngày em đều mong muốn trường mình to đẹp hơn, khang trang hơn. Mỗi lần gặp bạn, em đều kể về trường của mình và mong muốn các bạn ghé thăm trường em. Em tin rằng khi đến thăm, các bạn cũng sẽ yêu mến ngôi trường như em vậy.

                                                                 ----- HẾT-----

Chúc bạn học tốt !

gửi bạn: phuocan1811

Ngôi trường em đang theo học là trường THCS Trần Quốc Toản, thuộc phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Chúng em hay gọi là trường Trần - nghe gần gũi và ấm cúng. Trường em có 32 lớp học dành cho các khối từ lớp 6 đến lớp 9. Bên cạnh đó là dãy nhà dành cho khu hành chính, khu nhà thi đấu đa năng và khu gửi xe của thầy cô và học sinh trong trường. Dọc theo các dãy nhà là những hàng cây phượng, bằng lăng và cả những chậu hoa giấy rất đẹp. Dưới bóng cây, chúng em thường hay tụm năm, tụm bảy nô đùa, trò chuyện rôm rả. Em rất thích đến trường, vì ở đây em được gặp các thầy cô, được vui chơi cùng bạn bè và được học bao điều hay.
Câu hỏi trong lớp Xem thêm
6 lượt xem
0 đáp án
2 giờ trước