em hiểu thế nào về câu nói tình yêu là một hành trình,chứ không phải là một đích đến? hay trinh bay ý hiểu của mình khoảng 2 đến 3 câu văn

2 câu trả lời

Không có một giây phút nào quý giá cho bằng sống với hiện tại. Hãy biết sống và hưởng từng nó. Tình yêu là cả một quá trình, không đơn giản chỉ là điểm cuối cùng cũng chẳng phải là nơi cuộc đời mình dừng lại. Đừng bao giờ cố đi tìm kiếm những gì quá xa vời và đừng nghĩ tình yêu quá xa tầm tay, vì thật sự tình yêu không ở tương lai xa xôi cũng chẳng phải là thứ gì quá mờ ảo nhưng htình yêu chính là đây là hiện tại và làcon đường chúng ta đang đi.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mình muốn, những bước ngoặc thăng trầm trong cuộc sống mà chúng ta trải qua không phải lúc nào cũng đẹp. Nếu có thời gian thì bạn hãy đọc những câu nói hay về cuộc sống để rút ra được nhiều kinh nghiệm cho mình. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

CHÚC HỌC TỐT !!!! :C

Câu hỏi trong lớp Xem thêm