Em hãy tả 1 bài văn về Nghệ sĩ hài mà em yêu thích

Giúp mẹ zí

2 câu trả lời

Em yêu thích rất nhiều nghệ sĩ hài, nhưng người mà em yêu thích nhất đó là nghệ sĩ hài Chí Tài.Chú Chí Tài có thân hình cao và mập mạp. Khuôn mặt chú Chí Tài tròn tròn, đôi mắt trũng sâu, chiếc mũi cao nhưng hơi to.Điều em ấn tượng nhất ở chú Chí Tài chính là đôi mắt của chú nhìn không tinh anh, sắc sảo mà lại lờ đờ rất hợp với các vai diễn của chú.Chú Chí Tài có giọng nói ấm áp, không the thé như giọng chú Hoài Linh. Những lúc chú vào vai đại ca giang hồ hay người đàn ông có địa vị thì giọng chú lại trầm trầm rất có uy. Em được biết tới chú Chí Tài khi diễn chung với chú Hoài Linh trên sân khấu chương trình hài kịch hải ngoại. Chú Chí Tài chỉ cần xuất hiện mà chưa diễn bất kì động tác nào hay nói lời thoại nào đã khiến em và khán giả cười nghiêng ngả.Chú Chí Tài có rất nhiều vai diễn thành công khác nhau, nhưng em thích nhất là vở diễn Ru lại câu hò mà chú diễn chung với chú Hoài Linh nữa. Khuôn mặt của chú không hợp với người đóng vai phản diện chút nào.Chú Chí Tài không chỉ diễn hài hay mà còn hát và sáng tác nhạc nữa. Em thích chú hát bài Nhỏ ơi, bài hát hay nhất mà em nghe chú hát.Nhưng chú Chí Tài của em đã ra đi vào ngày mùng chín tháng mười hai năm hai ngàn không trăm hai mươi. Chú ra đi khiến bao người phải tiếc thương vô hạn, trong đó có em.Em rất yêu mến nghệ sĩ Chí Tài. Chú biểu diễn các vở kịch say mê, hoá thân hoàn toàn vào nhân vật để mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái nhưng đầy suy ngẫm. Chú đã đi nhưng cái tên, khuôn mặt, giọng nói, giọng hát của chú vẫn luôn còn trong tâm trí, trái tim của em và nhiều người hâm mộ khác.

chúc bạn học tốt 

cho mik xin hay nhất và 5* ạ

Trong các nghệ sĩ hài tài ba, nghệ sĩ nào cũng giỏi .Nhưng em thích nhất là nghệ sĩ Lan Ngọc.

Tên thật của cô là Ninh Dương Lan Ngọc. Cô Lan Ngọc sinh ngày 4/4/1990 ,hiện nay 32 tuổi. Không những người nghệ sĩ tài ba này là một diễn viên điện ảnh mà cô còn có một thân hình chuẩn người mẫu với chiều cao 1,64m. Cô có làn da trắng hồng, mịn màng. Cô Lan Ngọc có mái tóc màu hạt dẻ để dài ngang lưng. Khuôn mặt của cô hình trái xoan thật tươi tắn. Đôi mắt cô có màu đen láy ,long lanh như mắt của chim bồ câu. Đôi môi đỏ hồng của cô lúc nào cũng nở một nụ cười tươi. Giọng nói của cô Lan Ngọc mới ngọt ngào làm sao, lay động lòng người.

Không những cô là một diễn viên hài mà cô còn là quán quân của Bước nhảy hoàn vũ năm2015.Cô nghệ sĩ tài ba này thường được biết đến với biệt danh là "Ngọc Nữ "của màn ảnh Việt. Cô Lan Ngọc thường được biết đến qua vai diễn Nương trong bộ phim cánh đồng vô tận.

Cô Lan Ngọc thật là tài ba. Vì thế mà em rất ngưỡng mộ cô. Em sẽ cố học thật giỏi để noi gương theo cô. Em rất yêu cô Lan Ngọc

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
7 giờ trước