em đang gặp 1 vấn đề về chuyện gia đình nhuwngnem ko thể nào tìm tới ai để tâm sự hết cả . em lớp 5 , chỉ còn trẻ trâu ạ.phòng riêng của em thì toàn bị ba mẹ gắn camera,zalo thì em nhắn cái gì cũng bị ba vô máy tính xem hết luôn , ngay cả sinh nhật em , cô họ em tặng mũ len với tất cho em ấy, rồi mẹ em lại nói là con có xài đâu thì để cho em xài . em đã nói là em có xài rồi mà mẹ em cứ lấy . từ đó giống như là em bị mất luôn . em lớn rồi , sao ba mẹ em vẫn cứ đánh em vì những chuyện ko đâu vậy .em thật sự rất mệt mỏi , mới đây , ba mẹ em còn đánh tập thể em nữa . đánh mà toàn đánh vô mặt đến nỗi bây giờ em toàn bị bầm tìm , giờ em ko muốn ra ngoài luôn.em thật sự chẳng biết giải quyết sao nữa , em mong admin giúp đỡ và các anh cj khác nữa ạ. sáng nay mẹ em với bạn của mẹ đi chơi mà lúc chuẩn bị cứ cười rộ lên rồi nói chuyện to cực luôn ý , làm em chẳng ngủ đc .EM CẦU MONG MN GIÚP ĐỠ VỚI Ạ .MONG ADMIN ĐỪNG XÓA VÌ CHUYỆN NÀY XẢY RA VỚI EM LÀ SỰ THẬT

2 câu trả lời

⇒ Mình nghĩ bạn nên tâm sự với ba mẹ bạn nhưng nếu còn khó sử hơn thì nhờ ai đó ghi hình khi đang nói chuyện với ba mẹ bạn để lấy bằng chứng.

Xin chia buồn nha

Có thể thì mình không giúp được gì nhiều cho bạn, nhưng mình chỉ khuyên bạn một câu thôi: Hãy cùng với người thân mà bạn tin cậy nhất đến cơ quan côn an để trình báo sự việc. Việc cha mẹ hành hạ con cái đến mức bầm tím thì đó sẽ là bằng chứng cho thấy họ đã hành hạ bạn, vì vậy cơ quan công an có thể bắt giữ họ, sẽ bị xét xử thích đáng vì tội bạo hành trẻ em.

#maikhoi59600

~ Chúc bạn sớm vượt qua mọi việc ~

Câu hỏi trong lớp Xem thêm