Em có suy nghĩ gì về vấn đề hút thuốc lá của giới trẻ hiện nay? (viết 2-3 dòng) Chỉ viết 2-3 dòng thui nha ko viết dài cx ko ngắn hơn 2-3 dòng Ko chép mạng nếu chép mạng sẽ bc

2 câu trả lời

Nhiều người trẻ hiện nay đã quá tự tin nghĩ rằng bản thân không thể bị nghiện thuốc. Các bạn không ý thức rằng khói thuốc từng chút choán lấy tâm hồn các bạn. Chúng ta nhìn vô vàn thanh thiếu niên phì phèo điếu thuốc, vứt tàn thuốc ra đường phố... Môi trường sống của con người cũng đang ngày một bị ô nhiễm chính bởi thuốc lá, bởi con người với sự kém hiểu biết của mình. 

  Mẫu 1:

 Thuốc lá - là một trong những thứ đã đỗi không phải xa lạ với chúng ta. Nó có các thành phần không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe mỗi người. Nhưng chính vì nó có chất gây kích thích thần kinh cao nên rất được giới trẻ ưa chuộng.Có nhiều thanh niên muốn thể hiện bản thân mình, muốn người khác thấy mình sành điệu, là dân chơi nên đua đòi hút thuốc mà đã không nghĩ đến hậu quả sau này sẽ gặp phải. Vì vậy, chúng ta cần đưa ra giải pháp phù hợp nhất để ngăn chặn các bạn trẻ tìm đến thuốc lá, nó là ''thứ giết người'' nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Mẫu 2:

   Cuộc sống ẩn chứa biết bao nhiêu điều mới lạ, tốt có, các tệ nạn xấu cũng chẳng thiếu. Trong đó, việc giới trẻ hiện nay nhiều người hút thuốc cũng được coi là một tệ nạn cần tránh xa khiến nhiều người quan tâm. Thuốc lá gây ra nhiều bệnh, đặc biệt là gây hại cho phổi. Những thanh niên hiện nay tuy có một thân hình, sức khỏe dồi dào nhưng nếu sử dụng thuốc lá, sẽ gây hại cho bản thân.