Dịch hộ với: there are boxes in the the floor.She opens a box.There are books in the box.She takes out the books.She puts the books on the bookshelf.She opens another box.There are plates in the box.She takes out the plates.She puts them in the kitchen cabinet. Dịch xong xác định dạng câu cho mình nhe!

2 câu trả lời

Có những cái hộp trên sàn. Anh ấy mở một cái hộp. Có những cuốn sách trong hộp. Anh ấy lấy sách ra. Anh ấy đặt những cuốn sách lên giá sách. Anh ấy mở một cái hộp khác. Có những cái đĩa trong hộp. Anh ấy lấy ra tấm.cô đặt chúng trong tủ bếp.

there are boxes in the the floor.She opens a box.There are books in the box.She takes out the books.She puts the books on the bookshelf.She opens another box.There are plates in the box.She takes out the plates.She puts them in the kitchen cabinet.

dịch

Có những cái hộp trên sàn. Anh ấy mở một cái hộp. Có những cuốn sách trong hộp. Anh ấy lấy sách ra. Anh ấy đặt những cuốn sách lên giá sách. Anh ấy mở một cái hộp khác. Có những cái đĩa trong hộp. Anh ấy lấy ra tấm.She đặt chúng trong tủ bếp.

Cách nhận biết từ loại trong tiếng anh dựa vào vị trí khi làm bài tập điền từ. ... dùng dưới các dạng so sánh (lưu ý tính từ ... Vị trí của động từ trong câu rất dễ nhận biết vì nó thường đứng sau chủ ngữ (Nhớ cẩn thận với câu có nhiều mệnh đề). V-ing và To V là hai dạng thức thường gặp của động từ Bất kỳ người học tiếng Anh nào cũng cần nắm vững cách.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
14 giờ trước