Chọn các đề sau và chọn một đề để viết. A,tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích? B,tả ca sĩ biểu diễn C, hãy tưởng tượng và tả lại một nhân vật trong truyện em đã đọc. Ko chép mạng mà chép mạng = báo cáo. Xin cám ơn.

2 câu trả lời

Bài làm

Vào những buổi sáng cuối tuần, bố và em thường ra công viên để tập thể dục cho khỏe khoắn. Lúc đến nơi thì trời vẫn còn sớm, cảnh công viên lúc đó thật là đẹp.
 Sáng sớm, công viên rất yên tĩnh, không khí trong lành, mát mẻ. Một màn sương mờ ảo giống như chiếc màn khổng lồ bao trùm lên tất cả. Bầu trời rộng bao la, thấp thoáng ánh hồng phía rạng đông. Ông mặt trời ngái ngủ còn ẩn mình trong chiếc chăn mây, ti hí mở đôi mắt tỏa ra những tia nắng nhè nhẹ xuống trái đất. Công viên có rất nhiều cây xanh và cũng có đến hàng trăm loài hoa với đủ sắc màu sặc sỡ. Men theo lối vào, chậu cây hoa hồng nhỏ xinh, hồng cam chúm chím nở.
Cành lá xanh tốt nhưng đầy gai. Sắc hoa ti gôn góc vườn làm sáng bừng cả một vùng. Ở giữa là các chị cúc to, nhỏ, vàng, đỏ, trắng thi nhau khoe sắc. Mặt trời lên cao, màn sương mù dần tan đi. Trên các cành cây, ngọn cỏ còn đọng lại những giọt sương to, lấp lánh như hạt cườm. Công viên lúc sáng sớm chỉ lác đác một vài người, vậy mà bây giờ thì rất nhiều người đến tập thể dục, ngồi thiền. Tiếng xe máy phành phạch của bác bảo vệ chạy vòng quanh hồ tuần tra. Sôi động nhất là những bản nhạc remix được phát ra từ chiếc loa của các cô, các chị tập earobic ở khu trung tâm công viên. Động tác mạnh, rứt khoát, đồng đều và uyển chuyển. Ở góc nhỏ sâu bên trong công viên là nơi những người cao tuổi đang tập thái cực quyền, các động tác chậm rãi nhưng lại vô cùng bắt mắt. Các anh, chị thiếu niên thì nhảy những bài hát sôi động. Còn những em nhỏ thi nhau đạp xe ba bánh trên thảm cỏ rộng bát ngát. Những con ong, bướm bay vòng quay những bông hoa. Tiếng chim rộn ràng chào đón một ngày mới.

Buổi sáng trong công viên thật là tuyệt vời. Đến đây, bạn không chỉ được rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe mà ta còn được ngắm nhìn những điều hạnh phúc giản đơn qua cây cối, qua những gương mặt hạnh phúc của mọi người.

Thế này đủ chưa bạn

Nếu đủ cho mình HN nha

Mong admin và mod không xóa ạ

No copy

Bài làm

Tối chủ nhật tuần trước, em và cả nhà đi trung tâm thương mại. Tình cờ làm sao ở trung tâm thương mại có một buổi biểu diễn của cô ca sĩ Mỹ Tâm. Buổi buổi diễn đó là một ký ức tuyệt vời đối với em.

Không khí ở trung tâm thương mại rất sôi động. Quản lý trung tâm thương mại đã xếp 1 hàng ghế gồm 10 dãy ở phía dưới và bục sân khấu lớn ở phía trên. Phía trên bục sân khấu được trang trí rất bắt mắt : có bóng bay được treo trên tường, băng rôn nhô lên khắp các dãy ghế có ghi nhưng hàng chứ như là “ Tôi yêu Mỹ Tâm” “ Mỹ Tâm hãy cố gắng hết mình trong biểu biểu diễn này”, các sợi dây kim tuyến khiến cho sân khấu rực rỡ và lấp lánh hơn.

Em hồi hộp chờ cô Mỹ Tâm ra sân khấu. A! Cô Mỹ Tâm đã bước ra sân khấu rồi, cô mặc một chiếc váy màu xanh ngọc, thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém sự duyên dáng. Cô vẫy tay chào mọi người. Đúng 8 giờ tiết mục bắt đầu. Giọng hát của cô lúc trầm bổng, lúc ngân nga khiến khán giả hút hồn vào màn biểu diễn của cô. Thay vào những âm thang ồn ào của sân khấu lúc đầu thì bây giờ mọi người đang im lặng nghe cô Mỹ Tâm hát. Khi cô kết thúc, khán giả vỗ tay vang dội khắp sân khấu. Âm thanh ồn ào náo nhiệt, mọi người đều muốn lên sân khấu để xin chữ ký hoặc tặng hoa cho cô.

Buổi biểu diễn thật tuyệt vời. Cô Mỹ Tâm là một ca sĩ không chỉ hát hay mà còn rất gần gũi và giản dị. Em mong cô Mỹ Tâm sẽ vững bước trên con đường ca sĩ của mình.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
5 lượt xem
2 đáp án
15 giờ trước