cho câu văn sau : trg cuộc sống hiện nay ,tình yêu thương giữa con ng vs con ng có 1 ý nghĩa vô cùng quan trọng Hãy tl câu hỏi và vt tiếp các ý sau đây 1)tình yêu thương là gì và nêu những dẫn chứng e bt về tình yêu thương 2)theo e,tình yêu thương có ý nghĩa quan trọng ntn đối vs e,đối với bè bạn, đối với xã hội hiện nay, đối với các e nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 3)trong thực tế còn 1 số lối sống íck kỷ,vô cảm vs những ng xung quanh, theo e điều đó có đáng lên án ko ?lấy ví dụ 4)đối vs bản thân e,tình yêu thw có ý nghĩa quan trọng ntn?e sẽ lmj để thể hiện mình là ng bt trân trọng yêu quý và lm theo những tình cảm tốt đẹp trên. Dựa theo dàn ý có thể giúp mk viết 1 đoạn văn khoảng 12 câu đc k ạ🥺🥺

2 câu trả lời

Huhu cmt mang tính chất kím xu để hỏi bài ^^ e xl chủ tus ạ,mong chủ tu kh xóa cmt của em :(

1.+Tình yêu thương là thứ ai ai cũng kiếm tìm và khát khao có được trong cuộc đời mình, có người bất chấp tất cả để có được nó, nhưng có bao giờ chúng ta tự hỏi 'Tình yêu thương' là gì chưa, tình yêu thương là thứ mọi người cùng chia sẽ cho nhau, tình yêu thương quý giá hơn vàng bạc vì nếu như không có tình yêu thương thì giờ này chúng ta đã chưa chắc là đã vui vẻ được. Bạn có thể thêm vào ít chút câu để ghép các câu này lại có nghĩa cũng được nhé

2.+Đối với em tình yêu thương có ý nghĩa rất quan trọng với em vì nó có thể giúp cho em và tất cả các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và bạn bè với xã hội thì nó như là một liều thuốc chữa lành mọi buồn đau giúp cho trẻ em nghèo có ý chí vươn lên giúp bạn bf của em hiểu được tình yêu thương thật sự là gì giúp xã hội biết trân trọng những gì mình đang có không đòi hỏi.

3.+Nếu như có người như vậy chúng ta cũng không nên lên án vì cũng có người vì nghèo khổ, vì không biết cách sống ra sao cho nên mới sống ích kỷ như vậy, ai ai cũng đã có lần trải qua cảm giác này, trong đó có em em đã vì nhà mình nghèo khổ em luôn luôn buồn có lúc em không thèm nói chuyện với gia đình lúc đó em chưa biết tình yêu thương thật sự là gì, có một ngày kia gia đình em kiếm được cũng kha khá tiền thế cho nên ba mẹ em đi học. Em lúc đó thật sự rất vui và cũng hiểu được chút ít về tình yêu thương là gì lúc vào lớp thì em cũng có gặp các ban ó hoàn cảnh như mình nhưng các bạn ấy luôn giúp đỡ cho nhau không giống em. Tới khi đó em đã nghĩ đó là tình yêu thương thật sự, nhưng không trong thư viện ở trường có một cuốn sách nói về tình yêu thương em đã lấy nó và đọc và kể từ lúc đó em đã hiểu được tình yêu thương thật sự là gì.

4. Đối với bản thân em tình yêu thương đáng để trân trọng nó vì nó đã giúp nhiều người có thêm động lực để vươn lên khó khăn, em sẽ làm nhiều việc tốt để chia sẽ tình yêu thương của em cho tất cả các bạn, em không biết em có trân trọng tình yêu thương hay không nhưng vấn đề là em chỉ cần giúp các bạn khác là được.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm