chiến dịch Biên giới Thu Đông 1950 nhiều tiến sĩ đã nêu cao tấm gương chiến đấu anh dũng sẵn sàng xả thân vì tổ quốc. em hãy nêu cảm nghĩ về một người anh hùng mà em biết không chép mạng !

2 câu trả lời

Em hãy nêu cảm nghĩ về một người anh hùng mà em biết.
Người anh hùng Nguyễn Huệ là người anh hùng áo vải.Nguyễn Huệ là một vĩ tướng vĩ đại chống được đàng trong,đàng ngoài.Ông còn là một nhà tướng tài ba,có ý chỉ quyết tâm để cho đất nước Đại Việt thống nhất.Ông vừa thông minh,sáng suốt,lãnh đạo tài ba trong những cuộc kháng chiến.Ông là người đã lập lên nhiều chiến cổng hiển hách,chống quân xâm lược mãn thanh.Khát vọng thống nhất đất nước của ông được đền đáp.Là một vị tướng tài ba,anh minh ông còn giúp nhân dân đại viết phát triển kinh tế trong nước và ngoài nước.Ông là một nhà chính trị,kinh tế tài ba mà nước Việt Nam chúng ta có được.Anh hùng Nguyễn Huệ chính là"anh hùng áo vải của nước Nam".
#Quanghuybadboy.

chiến dịch Biên giới Thu Đông 1950 nhiều tiến sĩ đã nêu cao tấm gương chiến đấu anh dũng sẵn sàng xả thân vì tổ quốc. em hãy nêu cảm nghĩ về một người anh hùng mà em biết

=>sảm nghĩ của em về người chiến sĩ hy sinh bản thân mình để chiến đấu là :

chiến sĩ La Văn Cầu có nhiệm vụ đánh bộc phá vào lô cốt phía đông bắc cứ điểm Đông Khê. Đã bị trúng đạn, nát một phần cánh tay phải của anh , nhưng anh vẫn kiên cường cường quyết chiến đấu đến cùng . Đã nghiến răng nhờ đồng đội dùng lưỡi lê chặt đứt cánh tay để tiếp tục chiến đấu.


$#ngu sử$

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
3 lượt xem
2 đáp án
16 giờ trước