Câu hỏi:Theo em người thực hiện hành vi bạo lực học đường thường là ai?Thường xảy ra ở đâu? *Viết giúp e dài dài xíu ,tại đây là bài kiểm tra ạ,e đang cần gấp,mong mn giúp ạ🙏

2 câu trả lời

_Theo em,, người thực hiện các hành vi bạo lực học đường thường là học sinh. Những hành vi đó thường xảy tại trên trường trên lớp. Nguyên nhân chủ yếu là do những xích mích, va chạm không giải quyết được. Để khắc phục được tình trạng trên cần có quy định nghiêm ngặt về bạo lực học đường.

Bạo lực học đường giờ đây rất phổ biến, không còn như những vụ bạo lực trước đây nữa. Hầu hết các vụ đó gây ra đều là do học sinh cá biệt gây nên. Do xích mích với các bạn bè cùng trang lứa nên gây ra bạo lực. Chúng thường hẹn nhau ở trước cổng trường, những nơi vắng người hay trong những khu phố vắng vẻ,....Chúng không biết rằng những hậu quả mình gây ra lớn như thế nào, ai sẽ là người đứng ra chịu trách nhiệm và có liên quan gì tới bản thân không. Chúng ta cần chấm dứt ngay những bạo lực này vì đây cũng là một tác hịa lớn không thể giúp phát triển đất nước. Vậy nên, chúng ta là những học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường phải quyết tâm đẩy lùi bạo lực học đường bằng những hành động thiết thực nhất.

#nocopy

Tham khảo nha :)

Chúc bn học tốt!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm