câu 1:đâu là hạn chế lớn nhất của máy tính hiện nay? câu 2:tệp tin là gì? nêu các dạng tệp tin? câu 3:nêu nhiệm vụ chính của hệ điều hành? câu 4:thư mục có mấy loại? kể tên? câu 5:so sánh giống và khác nhau giữa hệ điều hành và phần mềm ứng dụng? câu 6:hệ điều hành thuộc phần mềm nào? câu 7:thiết bị nhập, thiết bị xuất thông tin? câu 8:trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng? A.thư mục có thể chứa tệp tin. B.tệp tin có thể chứa tệp tin trong tệp tin khác. C. thư mục có thể chứa các thư mục con. D.tệp tin luôn chứa các thư mục con. câu 9:Ngón tay nào phụ trách phím shift, spacebar? câu 10:phần mềm nào được cài đặt đầu tiên trong máy tính?

2 câu trả lời

CÂU1:Hạn chế của máy tính là không thể phân biệt được mùi vị, cảm giác, và hạn chế lớn nhất là không có năng lực tư duy như con người bởi vì cội nguồn sức mạnh của con người là khả năng tiếp nhận thông tin, xử lí thông tin và biến thông tin thành tri thức. Hơn nữa sức mạnh của máy tính thuộc vào những hiểu biết của con người.

câu 2:Tệp tin là nơi lưu trữ thông tin cơ bản trên thiết bị lưu trữ

Hạn chế của máy tính là không thể phân biệt được mùi vị, cảm giác, và hạn chế lớn nhất là không có năng lực tư duy như con người bởi vì cội nguồn sức mạnh của con người là khả năng tiếp nhận thông tin, xử lí thông tin và biến thông tin thành tri thức. Hơn nữa sức mạnh của máy tính thuộc vào những hiểu biết của con người.

câu2