câu 1 đại hội đại biểu lần thứ II của đảng đã đề ra nhiệm vụ gì cho cách mạng việt nam câu 2 để thực hiện được nhiệm vụ đó quân và dân ta phải làm gì câu 3 ý nghĩa của đại hội đại biểu làn thứ II của đảng câu 4 sự lớn mạnh của hậu phương về kinh tế và văn hóa được thể hiện như thế nào câu 5 vì sao hậu phương lại có thể phát chiển mạnh như vậy và có tác động như thế nào đến tiền tuyến câu 6 hình thứ 3 của bài 16 sách giáo khoa nói lên điều gì

2 câu trả lời

1.Báo cáo nêu lên nhiệm vụ cơ bản của cách mạng Việt Nam là đánh đuổi đế quốc xâm lược, giành độc lập và thống nhất hoàn toàn cho dân tộc, xóa bỏ tàn tích phong kiến và nửa phong kiến, làm cho người cày có ruộng, phát triển chế độ dân chủ nhân dân, gây cơ sở cho chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

2.Xây dựng ý chí quyết tâm chiến đấu cho Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay theo tư tưởng Hồ Chí Minh.

3.Ý nghĩa. Đại hội đại biểu lần II của Đảng được xem như là mốc đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình lãnh đạo và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam.

4.Hok bt

5.Xuất phát từ quan điểm cách mạng là sự nghiệp của quần chúng, với đường lối chiến tranh nhân dân, toàn dân, toàn diện, tự lực, tự cường, Đảng ta luôn quan tâm chăm lo phát triển tổ chức đảng, tăng cường sự lãnh đạo tập trung thống nhất.

6.hok bt

Tất cả các câu này mình ko chắc nên là có sai thì xl nhiều nha 

Chúc cậu hc tốt <3

câu 2. Xây dựng ý chí quyết tâm chiến đấu cho Quân đội nhân dân Việt Nam hiện nay theo tư tưởng Hồ Chí Minh.

câu 3. Ý nghĩa. Đại hội đại biểu lần II của Đảng được xem như là mốc đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình lãnh đạo và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam.

câu 5. Xuất phát từ quan điểm cách mạng là sự nghiệp của quần chúng, với đường lối chiến tranh nhân dân, toàn dân, toàn diện, tự lực, tự cường, Đảng ta luôn quan tâm chăm lo phát triển tổ chức đảng, tăng cường sự lãnh đạo tập trung thống nhất.

Chúc bn học tốt!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm