Cam- pu- chia giáp phía nào của nước Việt Nam?Lào giáp phía nào của nước Việt Nam? a. Phía Tây của Việt Nam. b. Phía Bắc của Việt Nam. c. Phía Nam của Việt Nam. d. Phía Tây Nam của Việt Nam. 3. Lào giáp với những nước nào? a. Trung Quốc, Việt Nam, Cam- pu- chia. b. Trung Quốc, Việt Nam, Cam- pu- chia, Thái Lan, Phi- líp- pin. c. Trung Quốc, Việt Nam, Cam- pu- chia, Thái Lan, In- đô- nê- xi- a. d. Trung Quốc, Việt Nam, Cam- pu- chia, Thái Lan, Mi- an- ma. 4. Lào và Cam- pu- chia đều là những nước có nền công nghiệp phát triển. a. Đúng. b. Sai So với Cam- pu- chia, Lào có thế mạnh hơn về: a. Đất trồng b. Tài nguyên dầu mỏ c. Tài nguyên rừng d. Tài nguyên nước Nếu được đi du lịch một nước ở Đông Nam Á, em sẽ chọn nước nào? Vì sao?

2 câu trả lời

1.A

3.C

4.B

5.C

6. Em sẽ đi Singapore, vì theo em được biết thì đây là đất nước cực kì sạch sẽ, ra đường không có rác. Em rất tò mò muốn khám phá

1.

Cam- pu- chia giáp với phía đông và đông nam giáp Việt Nam

Lào giáp với phía đông của VN.

3. D

4. B

So với Cam- pu- chia, Lào có thế mạnh hơn về: b

Nếu được đi du lịch một nước ở Đông Nam Á, em sẽ chọn nước Thái Lan. Vì ở đây được mệnh danh là các thiên đường mua sắm, ẩm thực đường phố. Vào mùa hè, ở đây còn náo nhiệt hơn bất cứ nơi nào với âm nhạc và nét thân thiện của người dân nơi đây. Hội tủ đầy đủ những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển mê hồn, ẩm thực văn hóa đa dạng,.. đặc biệt là gần Việt Nam và chi phí dịch vụ lại hợp lý. Điểm cộng ở quốc gia này là giao thông rất thuận lợi, hệ thống tàu điện ngầm phủ sóng khắp mọi miền đất nước. 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm