cách cải thiện thị lực hiện tại mik sắp cận nên cần cải thiện thị giác

2 câu trả lời

Đáp án:

Cách cải thiện mắt :

1.  Tránh cho mắt phải hoạt động quá tải trong suốt ngày dài. Hãy để mắt nghỉ ngơi rồi mới lm việc tiếp ( khoảng 1h-2h)

2. Hãy tập nhìn những vật ở xa để giảm nguy cơ cẩn thị

3. Cách xa bàn đến mắt khoảng 15cm

4. Nên uống nhiều loại trái cây, ăn uống đủ giấc, ngủ đủ giấc bổ sung nhiều loại vitamin để sáng mắt giúp mắt cải thiện tốt hơn ( Vitamin A, D, E, C )

5. Không dùng điện thoại hoặc tivi quá lâu

6. Ăn nhiều cá 

Good luck !

Tránh cho mắt phải hoạt động quá tải trong suốt ngày dài. Tốt nhất chúng ta nên nhắm mắt trong vòng vài phút mỗi 2-3 tiếng làm việc liên tục để chúng được nghỉ ngơi.

 Đều đặn massage mắt hàng ngày bằng cách dùng ngón giữa và ngón trỏ xoa thành hình tròn nhẹ nhàng quanh mắt theo thứ tự từ 1-6

Trong quá trình hoạt động ngoài trời, hãy cố gắng dành thời gian nhìn vào những vật thể ở xa, thay vì chỉ chăm chăm nhìn xuống chân hay những người ở ngay trước mặt. Thói quen này sẽ giúp mắt bạn được điều tiết từ đó làm giảm nguy cơ cận thị.

 Hãy tập cho mình thói quen uống nước ép cà rốt bởi đó là một thức uống thiên nhiên cực kỳ tốt cho mắt.Thậm chí, bạn còn có thể nâng cao hiệu quả của nước ép cà rốt hơn nữa bằng cách nhỏ vào đó 2-3 giọt dầu olive.

Khi cảm thấy mắt bị mỏi, hãy rửa chúng với nước ấm

Không nên nhìn vào màn hình của các thiết bị điện tử như TV, điện thoại, máy tính bảng… ít nhất hai tiếng trước khi lên giường ngủ.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm