Các bạn ơi các bạn giúp mk bài này vơi ạ các bạn giỏi văn . Sos giúp mình với huhu khó quá đi ạ mình sẽ hứa vote sao và cảm ơn các bạn yêu qiys ạ Em hãy chọn một điều ấn tượng nhất với mình trong đợt nghỉ học vì dịch Covid-19 này, tự đặt nhan đề và viết thành một bài văn nhỏ để kể cho mọi người khi gặp lại. Các bạn biệt đội hăng hái và đội mod và chuyên gia giúp em với đi mà giúp em dài vào nhé ạ

2 câu trả lời

TỰ HỌC THỜI COVID-19

          Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta nhớ lại Ebola, SARS bởi hậu quả mà nó để lại thật sự rất khó lường. Nó khiến hàng quán phải đóng cửa, giao thông bị phong tỏa, kinh tế rơi vào trạng thái bất ổn định,... và cùng với đó là việc học sinh, sinh viên không được tới trường - một trong những điều đáng lo ngại nhất. Có người cho rằng, việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học quá lâu sẽ gây ra tình trạng hổng kiến thức nhưng cũng có những ý kiến đồng tình vì sức khỏe chung của cộng đồng. Thực chất, việc cho học sinh, sinh viên nghỉ học là điều tất yếu phải làm trong tình hình dịch bệnh căng thẳng và mỗi cá nhân cần có ý thức tự học. Việc chúng ta có bảo đảm kiến thức hay không hoàn toàn tùy thuộc vào ý thức tự học bởi cho dù có đến trường nhưng lại lơ đễnh, lười nhác thì hoàn toàn không đem lại hiệu quả, thậm chí dịch bệnh còn lây lan, khó kiểm soát. Chúng ta hãy coi đây là "thời cơ" để bản thân tự tổng hợp, ôn luyện lại những kiến thức trong suốt quá trình học vừa qua, hiện nay, sở giáo dục và đào tạo đã tổ chức chương trình học trên truyền hình, chúng ta hoàn toàn có thể tự trang bị kiến thức cho mình ngay tại nhà. Tự học cũng chính là biện pháp tốt để chúng ta đẩy lùi dịch bệnh, giảm thiểu, hạn chế nguy cơ lây lan của vi-rút. "Người lạc quan sẽ thấy cơ hội trong thách thức, sẽ thấy thuận lợi trong cả khó khăn. Vậy nên hãy tranh thủ thời gian để ta tự học và rèn luyện, đồng thời cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

 

Tôi đã tham gia Hoidap247.com được một thời gian trước mùa dịch rồi. Nó là vị cứu tinh của tôi khi tôi đang bí. Và từ khi nghỉ Tết, tôi cày vô cùng chăm chỉ. Ngày dịch bắt đầu, thông báo nghỉ học đến tay, tôi lại vô cùng nhàn rỗi và lục lọi khắp Hoidap247.com. Khi tôi tìm được các điều kiện để gia nhập Biệt Đội Hăng Hái, tôi nghĩ rằng mình nên tham gia vào đó. Sau khi vào, tôi nhận được mền vui mới. Được chat với các anh chị, bạn bè và được học hỏi từ họ. Tôi có rất nhiều thần tượng trong chỗ đó, tiêu biểu là anh Quang Cường - Mod quangcuong347 , người được tôi đặt cho biệt danh Mèo Ú Mod Cường vì cái avatar của anh ấy. Rồi tôi được chị Quỳnh - Mod Sar2109 chỉ dạy cho môn ngữ văn. Thêm vào đó, tôi cũng được nâng cao kiến thức Lí Toán Hóa Sinh... dù chỉ mới học lớp 5.

  Mỗi lần được lên cấp, tôi lại muốn lên cấp tiếp theo. Thứ hạng của tôi cũng dần được tiến bộ khi lọt vào top 50 của tất cả các thành viên. Dĩ nhiên vẫn chưa là gì so với anh Khôi hay chị Vũ Linh với tên tài khoản là khoi2k5 và haututhien. hai anh chị này vô cùng giỏi. Ngoài ra, tôi cũng được học hỏi những giáo viên, sinh viên ưu tú. Và đây cũng là lần đầu tôi thấy một Admin...thôi tôi không nói đâu. Trước kia, tôi đã trải nghiệm cách trang khác nhưng gần như trang nào cũng phải bỏ tiền thì mới bỏ quảng cáo hoặc có đầy đủ quyền của một thành viên bình thường. Duy chỉ Hoidap247.com là nơi miễn phí, tuy có quảng cáo nhưng không hề gây ảnh hưởng. Thậm chí nếu bạn không để ý thì còn chẳng thấy. Bố cục của trang vô cùng khoa học, đẹp đẽ. Và đặc biệt hơn là có những sự kiện tặng quà vô cùng hay. Phải nói rằng đây là trang web tuyệt nhất mà tôi từng thấy. Lần đầu nhận được câu trả lời hay nhất, rồi lần đầu nhận được món quà từ trang... mọi thứ đều được tôi khắc sâu vào trong lòng. Ở nơi này, bạn bè không hề giả dối, họ chia sẻ những điều tốt nhất với nhau. Có sự kiện nào hay thì ở đâu họ cũng tìm được và chia sẻ với tôi. Nơi đây vô cùng tuyệt vời. Dù cho còn vài ba bạn có tính cách phản bác nhưng tôi vẫn rất thích nơi này và thật sự Hoidap247.com quá tuyệt.

 Bạn có muốn thử sử dụng trang web này không ?

Câu hỏi trong lớp Xem thêm