biến thái là gì và cách phòng tránh kẻ biến thái.

2 câu trả lời

- Biến thái là cách gọi những kẻ có hành vi lệch lạc, bệnh hoạn so với những quan điểm đạo đức bình thường trong xã hội. Biến thái còn dùng để chỉ những kẻ có thái độ, hành vi xâm phạm tình dục... Biến thái chính là những kẻ có hành vi lệch lạc về giới tình, tình dục, không theo tiêu chuẩn đạo đức của xã hội và gây ra ám ảnh cho người khác.

- Cách phòng chóng:

+ Tập võ phòng vệ để bảo vệ bản thân.

+ Không nên đi vào những nơi tối, ít người như hẻm ngõ...

+ Không nói chuyện, dùng thái độ thân quen với người lạ, người lần đầu gặp mặt.

+ Không bận những bộ đồ quá hở hang,...

+ ... 

______________________________

Chúc chủ tus học tốt!

Xin CTLHN!

@Mrlin0112

Biến thái là tên gọi chung cho những người có hành vi lệch lạc hay lệch chuẩn với những quan điểm đạo đức bình thường trong xã hội. Hay nói cách khác, biến thái là những hành vi, suy nghĩ không giống với những tiêu chuẩn chính thống. Trong nhiều hoàn cảnh, “biến thái” còn được dùng để ám chỉ những đối tượng bất thường về các hành vi tình dục, những hành vi có thể để lại ám ảnh cho người khác.

Biến thái là gì? Nói một cách tổng quát, biến thái chính là những kẻ có hành vi lệch lạc về giới tình, tình dục, không theo tiêu chuẩn đạo đức của xã hội và gây ra ám ảnh cho người khác.

Biến thái từ lâu đã được vận dụng như một từ ngữ ám chỉ đối tượng trụy lạc mang tính chủ quan. Trước đây, biến thái được hiểu là những hành động trụy lạc, thác loạn, bội đạo đức. Tuy nhiên ngày nay biến thái là danh từ để nói về những đối tượng có hành vi tình dục lệch lạc.

1luôn tự tin
2Mang theo vật dụng phòng thân

3thu thập thông tin

4. Không tự đưa mình vào tình huống nguy hiểm

5 cách đối phó

Nếu không may kẻ xấu tiếp cận được bạn thì đây là một số cách để đối phó:

- Phán đoán và tìm kế hoãn binh: Cố gắng thoát khỏi thế bị động, bình tĩnh đối phó để tính kế thoát thân. Bạn có thể tìm cách nói chuyện để gây mất tập trung cho đối tượng như: "Anh yên tâm tôi sẽ không la lên đâu, anh ở đâu"... Trong trường hợp bị ôm cứng cũng không nên la hét chống cự dữ dội, vì sẽ khiến chúng kích thích và có bạo hành như bẻ tay, bóp cổ...

- Đánh vào chỗ hiểm:

  • Nhắm vào hạ bộ, chỗ hiểm nghèo nhất của đàn ông...
  • Trong tư thế nằm (bị đè lên trên): Nhân lúc sơ hở, chủ quan, co hai chân lên chêm gót chân vào ngay bụng dưới và đạp mạnh về sau rồi bỏ chạy.
  • Trong tư thế bị bế lên khỏi mặt đất: Dùng hai chân kẹp chặt lấy hông. Dùng hai bàn tay chụm lại lấy hết sức vỗ mạnh vào hai lỗ tai.
  • Tuy nhiên, những tên “yêu râu xanh” thường ở thế chủ động và có mục đích hành hung nên rất mạnh bạo. Bạn gái ở thế bị động nên không thể chống chọi lâu dài, vì vậy, cần đánh bất ngờ sau đó chạy để thoát hiểm là được.

- Chạy thoát thân và kêu cứu: Trong lúc đối tượng bất ngờ bị phản công, các bạn gái cần chạy thật nhanh để thoát thân. Vừa chạy vừa kêu cứu (kêu cứu để mọi người giúp đỡ và khiến cho chúng sợ mà bỏ chạy).

chúc bạn lm bài tốt