Bằng một đoạn văn nêu suy nghĩ của em về tinh thần đoàn kết của nhân dân ta trong cuộc chiến chống "giặc Corona" hiện nay. ------ Đừng copy nha các bạn

2 câu trả lời

Một trong những điều làm nên chiến thắng cho chúng ta trước mọi khó khăn là đoàn kết. Tinh thần đoàn kết chính là sự chung tay, đồng lòng và nỗ lực để làm một việc gì đó. Khi có tinh thần đoàn kết, con người sẽ dễ dàng vượt lên trên những khó khăn, thử thách. Trong đại dịch Covid 19, trong sự ảnh hưởng ghê gớm của virut Corona, ta thấy được tinh thần đoàn kết dâng cao trong mỗi người dân Việt Nam. Chúng ta chung tay để đầy lùi Corona, chung tay để bảo vệ nhau trước dịch bệnh. Nhìn những ATM gạo, ATM khẩu trang, ... ta xúc động vô cùng. Có bao giờ tình người lại lớn như thế đây? Đâu đâu cũng là yêu thương, là ý thức  cộng đồng. CHỉ với sự đoàn kết  và tinh thần quyết tâm, chắc chắn dịch bệnh sẽ được đầy lùi và bình yên, hạnh phúc lại trở về bên ta, về với mảnh đất hình chữ S này. 

suy nghĩ của em về tinh thần đoàn kết của nhân dân ta trong cuộc chiến chống "giặc Corona" hiện nay là tất cả các y bác sĩ đều hỗ trợ, chữa trị cho các bệnh nhân vì vậy có 1 bác sĩ có câu " Chúng tôi đi làm vì bạn , vì vậy bạn hãy ở nhà vì chúng tôi"

cho xin câu trả lời hay nhất

Câu hỏi trong lớp Xem thêm