Bằng kiến thức đã tìm hiểu và thực tế cuộc sống, hãy phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng yêu nước của thanh niên VN trong giai đoạn hiện nay? Là một HS đang còn ngồi ghế nhà trường, ta cần phải có trách nhiệm như thế nào vs cộng đồng và quê hương đất nước?

2 câu trả lời

các yếu tố ảnh hưởng đến lòng yêu nước của thanh niên VN trong giai đoạn hiện nay là:

 tệ nạn xã hội: game, ma túy, chộm cắp, ...

 gia đình

 nhận thức bản thân còn hạn chế

là một HS đang còn ngồi ghế nhà trường, ta cần phải có trách nhiệm học hành chăm chỉ, góp công xức xây dụng quê hương đất nước, ko tham gia các tệ nạn xã hội, có tránh nhiệm với bản thân, gia đình, quê hương và đất nước. ( em lớp 6 có gì sai sót mong các anh chị cứ ném đá )

 

Theo em nguyên nhân chính dẫn đến sự ảnh hưởng đến lòng yêu nước của các thanh niên hiện nay chính là mạng xã hội. Với sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, những thông tin độc hại tràn lan trên mạng xã hội. Khiến cho đa số thanh thiếu niên ngày nay có những tư tưởng sai lệch và làm phai nhạt đi truyền thống yêu nước vô giá của dân tộc.Là 1 học sinh ngồi trên ghế nhà trường em cần phải có trách nhiệm học tập và rèn luyện phẩm chất để trở thành một công dân có ích.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm