bạn hiểu biết về bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra .mik cần gấp nhé.ai làm trước ,nhiều ,ko sao chép sẽ được ctlhn nhé.

2 câu trả lời

Virus corona là một virus tiến hóa hơn gấp trăm lần của Virus Sars , virus corona là được truyền bệnh từ con dơi hay các động vật khác là nguồn lây nhiễm rất gần vs con người. Trung Quốc là nơi xảy ra đầu tiên của Virus corona này , có một số nguồn tinh cho biết chính vì TQ chưa kịp ứng phó nên dịch đã tràn làn khắp nơi nên ko say xở kịp dẫn đến dịch tràn lan khắp nơi ở cộng đồng cũng như vs các nước như Mỹ, VN, TL,..Mặc dù dịch bệnh đan làn truyên nhanh cà có xuất hiện những chủng ms của virus nhưng ko thế mà thế giời sợ , đã đứng dậy tuyền truyền, nhắc nhở, ...Nói chung chỉ cần có tinh thần của toàn nc đk lại thì sẽ lật đổ bức tường này

 Theo mình thì :

Virus Corona là một loại virus đường hô hấp mới gây bệnh viêm đường hô hấp cấp ở người và cho thấy có sự lây lan từ người sang người. . Virut Conrona là chủng virus mới ,chưa có vắc-xin phòng bệnh và thuốc chữa trị. Virus được phát hiện tại Vũ Hán (Trung Quốc).

MONG BẠN VOTE 5* VÀ CẢM ƠN NHA ~

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
2 đáp án
12 giờ trước