an và minh yêu nhau được 5 tháng an đòi minh cho quan hệ tình dục. an dỗ ngon dỗ ngọt minh nhưng minh đã từ chối vì cô ấy cho rằng quan hệ đố chỉ xảy ra khi 2 người đã kết hôn. Thấy vậy an nói: trong tình yêu cần phải có tình dục.nếu không có yếu tố ấy thì tình yêu chẳng khác gì tình bạn, nếu minh ko đồng ý sẽ chia tay. minh rất phân vân ko biết phải làm sao vì cô ấy rất yêu an. nếu là bạn của minh em sẽ khuyên cô áy điều gì? em có suy nghĩ gì về quan điểm trên của an. giúp mk vơi. hứa 5 sao + ctlhn

1 câu trả lời

*) Nếu em là bạn của minh , em sẽ khuyên cô ấy rằng :

- Thứ nhất , quyết định của cô ấy là đúng đắn , cô ấy không phải là người có lỗi.

- Thứ hai , cô ấy không cần phải nuối tiếc người con trai không tốt , khuyên cô ấy càn phải tỉnh táo tránh bị dụ dỗ để rồi sa vào lầm lỡ không thể cứu vãn . Cô ấy sẽ có người khác tốt hơn , người đó sẽ tôn trọng cô và quyết định của cô.

*) Suy nghĩ của em về quan điểm của An :

- Đây là quan điểm sai trái , thể hiện suy nghĩ lệch lạc , nhận thức không đúng đắn .

- Quan điểm trên chính là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều hậu quả nghiêm trọng , khép lại cánh cửa tương lai và con đường rộng mở phía trước của bao con người , khiến bao sinh linh bé nhỏ vô tội sinh ra không có cha ( hoặc thậm chí là bị vứt bỏ ) , hay chưa kịp chào đời đã biến mất. Đây là một quan điểm nông nổi và dại dột , thiếu hiểu biết và ích kỷ , là một tội ác .

Câu hỏi trong lớp Xem thêm