Ai tìm ý hộ em về:Truyền thống công an nhân dân việt nam vs ạ

2 câu trả lời

Công an nhân dân Việt Nam là một lực lượng vũ trang trọng yếu của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và là lực lượng cảnh sát (công an) của Việt Nam, làm nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Tớ chỉ tìm được mỗi như vậy thui à, mong chủ tus rộng lòng tha thứ :33

- Ngày 19/8/1945, Cách mạng tháng Tám thành công cũng là ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam

- Công an nhân dân Việt Nam là một lực lượng vũ trang trọng yếu của Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là lực lượng cảnh sát (công an) của Việt Nam.

- Ngày 19 tháng 8 hằng năm được lấy làm ngày truyền thống của Công an nhân dân Việt Nam và được quy định là "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Vào ngày này, toàn bộ cán bộ chiến sỹ được nghỉ ( trừ các trường hợp trực tại đơn vị hoặc làm nhiệm vụ ).

- Mặc dù tên gọi ở ba miền khác nhau, nhưng các tổ chức đầu tiên của Công an nhân dân đều có chung nhiệm vụ trấn áp phản cách mạng, giữ gìn an ninh, trật tự, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền cách mạng, bảo vệ tính mạng và tài sản của nhân dân. 

- Tối 18/8, tại thủ đô Vientiane, Lào, Đại sứ quán Việt Nam và Cơ quan đại diện Bộ Công an Việt Nam tại Lào tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2020)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm