A và V đã yêu nhau được 2 năm. Cách đây 1 tháng, A gặp D. Biết D có cảm tình với mình, hơn nữa A phát hiện ra gia đình D rất giàu có vì cha của D là giám đốc của một công ti lớn, A đã quyết định chia tay với V để quay sang tán tỉnh D. Hiện nay, A và D đang yêu nhau và hai người chuẩn bị làm đám cưới. V bị bỏ rơi một cách phũ phàng, V đã vô cùng đau khổ, trong lúc quẫn trí, V định tìm đến cái chết. – Theo em, tình yêu mà A dành cho D có phải là tình yêu chân chính hay không ? Tại sao ? – Nếu có thể cho V một lời khuyên vào lúc này, em sẽ nói gì với V ?

2 câu trả lời

- Theo em, tình yêu mà A dành cho D ko pải là tình yêu chân chính.Vì A đã bỏ V mà theo D vì D là 1 người giàu có, tình yêu chân chính là pải cùng nhau tạo nên hạnh phúc nhưng vì mê của cải vật chất nên A đã bỏ V mà D.

- Em sẽ khuyên V là hãy quên A đi và hãy tự tìm cho mình 1 người bạn đời thực sự yêu thương mình,cho dù có bị A bỏ rơi thì vẫn còn có rất nhiều người cần đến D đừng vì 1 lí do đơn giản như vậy mà tự tử, hãy tự làm lại chính mình, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn để cho A thấy rằng dù có bị bỏ rơi nhưng mình vẫn có thể dũng cảm, ko đau buồn.

 - tình yêu của A dành cho D ko phải là tình yêu chân chính . Vì A yêu D chỉ vì nhà D giàu chứ ko phải vì tình yêu

- V dừng buồn những tình yêu vì tiền chỉ không phải là tình yêu chân chính và V hãy tìm một người yêu mình thực sự

Câu hỏi trong lớp Xem thêm