1,Vì sao lao động tự giác và sáng tạo sẽ giúp chúng ta thu được kiến thức,kĩ nắng ngày càng thuần thục,phẩm chất và năng lực của mỗi cá nhân sẽ được hoàn thiện,phát triển không ngừng,chất lượng,hiệu quả học tập,lao động sẽ ngày càng được nâng cao? Giúp mình vớiiii

2 câu trả lời

Vì trong cuộc sống, lao động và sáng tạo luôn đi đôi với nhau, cả hai đều quan trọng. Bởi lao động, sáng tạo không chỉ là môi trường để con người được phát huy sức sáng tạo của mình mà còn là một yếu tố vô cùng quan trọng làm tăng năng suất trong quá trình sản xuất. Trong bất kì lĩnh vực nào thì yếu tố năng suất lao động cũng được đặt lên hàng đầu và để làm tăng năng suất lao động thì vai trò của lực lượng sản xuất là yếu tố cơ bản và cần thiết đặc biệt là con người. Nếu chỉ dừng lại ở mức độ tự giác thì trong lao động chúng ta mới đảm bảo được hoàn thành công việc. Nhưng nếu lao động trong sáng tạo thì sẽ mang lại hiệu quả tăng lên gấp hai, ba, ... lần như vậy. Khối lượng sản phẩm làm ra tăng lên và thời gian làm việc được tiết kiệm. Với sự phát triển hàng ngày, hàng giờ như hiện nay thì lao động sáng tạo còn là cơ sở, tiền đề cho con người bắt kịp được những thay đổi ấy.

vì khi bạn làm bất cứ 1 việc j đó và bạn làm điều đó nhiều lần thì cơ thể bn sẽ quen với điều đó ví dụ như là bạn tập TDTT vào mỗi buổi sáng thì bạn sẽ quen dần thì thể lực của bạn cx tăng lên nữa do đó là điều tích cực ví dụ 2 bạn quen chăm chỉ siêng năng học rồi thì bạn cx sẽ có 1 lập trường học tập tốt cho bản thân mik đồng thời kết quả học tập cx sẽ cải thiện nữa .

Tóm lại nếu như bn làm 1 việc j đó theo hướng tích cực thường xuyên thì thành quả mang lại cx tích cực ko kém.