1. Vì sao biển nước ta lại có giá trị về du lịch? 2. Loại cây lương thực nào được trồng chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á và Nam Á, vì sao? Giúp mik với! Mình cảm ơn!

2 câu trả lời

$1.$

-Vùng biển Việt Nam có điều kiện tự nhiên và tài nguyên hết sức phong phú, đa dạng về sinh học, các hệ sinh thái, thuận lợi cho phát triển du lịch biển, ven biển và đảo với nhiều quy mô, hình thức.

$2.$

-Lúa nước

-Do điều kiện tự nhiên thuận lợi, từ xa xưa con người đã biết trồng lúa và loại cây lương thực khác. Cây lúa nước là cây lương thực chính nên còn gọi là nông nghiệp lúa nước.

Đáp án: Câu 1: Vì : Vùng biển Việt Nam có điều kiện tự nhiên và tài nguyên hết sức phong phú, đa dạng về sinh học, các hệ sinh thái, thuận lợi cho phát triển du lịch biển, ven biển và đảo với nhiều quy mô, hình thức. Câu 2: *Loại cây lương thực được trồng chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á và Nam Á:Lúa nước *Vì điều kiện tự nhiên thuận lợi, từ xa xưa con người đã biết trồng lúa và loại cây lương thực khác. Cây lúa nước là cây lương thực chính nên còn gọi là nông nghiệp lúa nước. (5* lời giải hay nhất 💍✨)