1/thế giới quan nào là đúng đắn và khoa học nhất? 2/ Theo triết học thế giới quan là? 3/ mặt đối lập của mâu thuẫn là những khuynh hướng tính chất đặc điểm tồn tại? 4/ trong triết học sự vật và hiện tượng đều vận động sự đứng yên chỉ có tính chất? 5/ môn khoa học nào có đối tượng nghiên cứu là quy luật chung nhất phổ biến nhất về sự vận động và phát triển của giới tự nhiên đời sống xã hội? 6/ chủ nghĩa duy vật biện chứng là sự thống nhất hữu cơ giữa? 7/phương pháp luận là? 8/thế giới quan duy tâm có quan điểm như thế nào về mối quan hệ giữa vật chất và ý thức? 9/đối với các SV và HT, sự vận động được coi là? 10/theo cách hiểu thông thường thế giới quan là? 11/trong triết học điểm nút được hiểu là? 12/triết học là hệ thống quan điểm lý luận chung nhất về? 13/trong mỗi SV và HT đều xó 2 mặt thống nhất với nhau đó là? MONG MỌI NGƯỜI GIẢI GIÚP Ạ TKS ?

2 câu trả lời

1.Thế giới quan duy vật là đúng đắn và khoa học nhất

2.Thế giới quân là toàn bộ những quan điểm và niềm tin định hướng hoạt động của con người trong uộc sống .

3.Mặt đối lập của mâu thuẫn là những khuynh hướng ,tính chất ,đặc điểm ...mà trong quá trình vận động ,phát triển của sự vật và hiện tượng ,chúng phát triển theo những chiều hướng trái ngược nhau.

Câu 1 thế giới quan duy vật là đúng đắn và khoa học nhất

Câu 2 thế giới quan là toàn bộ những quan điểm và niềm tin định hướng hoạt động của con người trong cuộc sống và làm việc

Câu hỏi trong lớp Xem thêm