1. My classes start at seven a.m and finish at eleven fifteen. 2. We have English on Monday. 3. Nga’s address is 15,Tran Hung Dao street. 4. She went to Da Lat last summer vocation. 5. Her sister lives with her parents in Ho Chi Minh city . 6. My brother learn English because he wants to become a guide tour. 7. No, I don’t go to school on Sundays. 8. Nam practices speaking English by talking with foreign friends. 9. I have five subjects today . 10. My mother goes to the supermarket twice a week. 11. My hometown is small and quiet. 12. He often waters flowers in the morning . 13. Nga will take a boat trip around the islands tomorrow . 14. I am reading Cinderella. 15. My brother’s favourite book is the story of Mai An Tiem. 16. The main character is brave and strong. 17. The peacocks moves beautifully when we were there . 18. we had science and geography yesterday . 19. I did my homework before I went to bed last night. 20. My mother will buy a new bicycle next month.

2 câu trả lời

.1 Các lớp học của tôi bắt đầu lúc bảy giờ sáng và kết thúc lúc mười một giờ mười lăm. 2. Chúng tôi có tiếng Anh vào thứ Hai. 3. Địa chỉ Nga Nga là 15, đường Trần Hưng Đạo. 4. Cô ấy đã đến Đà Lạt vào mùa hè năm ngoái. 5. Chị gái cô sống cùng bố mẹ tại thành phố Hồ Chí Minh. 6. Anh trai tôi học tiếng Anh vì anh ấy muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch. 7. Không, tôi không đi học vào Chủ nhật. 8. Nam thực hành nói tiếng Anh bằng cách nói chuyện với bạn bè nước ngoài. 9. Tôi có năm môn học ngày hôm nay. 10. Mẹ tôi đi siêu thị hai lần một tuần. 11. Quê hương tôi nhỏ bé và yên tĩnh. 12. Anh ấy thường tưới hoa vào buổi sáng. 13. Nga sẽ đi thuyền quanh đảo vào ngày mai. 14. Tôi đang đọc Cinderella. 15. Cuốn sách yêu thích của anh trai tôi là câu chuyện về Mai An Tiem. 16. Nhân vật chính là người dũng cảm và mạnh mẽ. 17. Con công di chuyển rất đẹp khi chúng tôi ở đó. 18. chúng tôi đã có khoa học và địa lý ngày hôm qua. 19. Tôi đã làm bài tập về nhà trước khi tôi đi ngủ đêm qua. 20. Mẹ tôi sẽ mua một chiếc xe đạp mới vào tháng tới.

bài này ko có đề sao bạn 

thôi thì mình dịch vậy

. Các lớp học của tôi bắt đầu lúc bảy giờ sáng và kết thúc lúc mười một giờ mười lăm. 2. Chúng tôi có tiếng Anh vào thứ Hai. 3. Địa chỉ Nga Nga là 15, đường Trần Hưng Đạo. 4. Cô ấy đã đến Đà Lạt vào mùa hè năm ngoái. 5. Chị gái cô sống cùng bố mẹ tại thành phố Hồ Chí Minh. 6. Anh trai tôi học tiếng Anh vì anh ấy muốn trở thành một hướng dẫn viên du lịch. 7. Không, tôi không đi học vào Chủ nhật. 8. Nam thực hành nói tiếng Anh bằng cách nói chuyện với bạn bè nước ngoài. 9. Tôi có năm môn học ngày hôm nay. 10. Mẹ tôi đi siêu thị hai lần một tuần. 11. Quê hương tôi nhỏ bé và yên tĩnh. 12. Anh ấy thường tưới hoa vào buổi sáng. 13. Nga sẽ đi thuyền quanh đảo vào ngày mai. 14. Tôi đang đọc Cinderella. 15. Cuốn sách yêu thích của anh trai tôi là câu chuyện về Mai An Tiem. 16. Nhân vật chính là người dũng cảm và mạnh mẽ. 17. Con công di chuyển rất đẹp khi chúng tôi ở đó. 18. chúng tôi đã có khoa học và địa lý ngày hôm qua. 19. Tôi đã làm bài tập về nhà trước khi tôi đi ngủ đêm qua. 20. Mẹ tôi sẽ mua một chiếc xe đạp mới vào tháng tới.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm